Đắm thuyền nhập cư ở Tunisia, số người thiệt mạng lên đến 58

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/6/2018 | 10:46:13 AM

Số người nhập cư thiệt mạng sau khi thuyền của họ bị chìm ngoài khơi bờ biển phía Đông Nam của Tunisia ngày 4/6 đã lên đến 58.

Thi thể một người nhập cư được đưa về thị trấn Sfax ở Tunisia.
Thi thể một người nhập cư được đưa về thị trấn Sfax ở Tunisia.

Người phát ngôn Bộ Nội vụ Tunisia cho biết, trong số những người thiệt mạng có 31 người Tunisia, 22 người nước ngoài và phần còn lại không xác định. Lực lượng bảo vệ bờ biển Tunisia cũng đã cứu được 68 người, trong đó có 60 người Tunisia và 8 người nước ngoài.

Bộ Quốc phòng Tunisia cho biết công tác cứu hộ vẫn đang được tiến hành do có khoảng 180 người ở trên thuyền vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra. Những người di cư đi thường xuất phát từ Tunisia đến Sicily ở Italy.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Tổng giám đốc IAEA Yukiya Amano.

THX đưa tin, Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) ngày 4/6 tuyên bố sẵn sàng thanh sát chương trình hạt nhân của Triều Tiên nếu như sau khi đạt được một thỏa thuận chính trị, cơ quan Liên hợp quốc này được ủy quyền đóng vai trò quan trọng trong vấn đề hạt nhân của Bình Nhưỡng.

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Reuters đưa tin, ngày 4/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký duyệt dự luật về chống lại các biện pháp trừng phạt, vốn được đưa ra nhằm đáp trả cho những hành động được cho là "không thân thiện" từ Mỹ và một số quốc gia khác.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Ngày 4/6, hãng thông tấn RIA dẫn các nguồn tin ngoại giao cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin có kế hoạch gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, tại thành phố Vladivostok vào tháng Chín năm nay.

Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha.

Truyền thông Thái Lan ngày 4/6 dẫn lời Thủ tướng Prayut Chan-o-cha cho biết, chính phủ quân sự của nước này sẽ có cuộc gặp với các đảng phái chính trị sau khi các dự thảo luật về bầu Thượng viện và Hạ viện được Nhà vua Rama X phê chuẩn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục