Tổng thống Nga phát động chiến dịch chống tham nhũng

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/5/2008 | 12:00:00 AM

Tân Tổng thống Nga Dmitry Medvedev ngày 19/5 đã phát động chiến dịch chống tham nhũng và tuyên bố ông đã ký một sắc lệnh về các biện pháp mới chống tham nhũng.

Tổng thống Nga Dmitry Medvedev.
Tổng thống Nga Dmitry Medvedev.

Tuyên bố của ông Medvedev, được đăng tải trên trang web của điện Cremlin, có đoạn viết: “Đương nhiên tham nhũng gây tổn hại tới môi trường kinh doanh, làm suy yếu nhà nước và gây tổn hại tới hình ảnh của nhà nước. Nhưng điều quan trọng là tham nhũng làm xói mòn niềm tin của nhân dân đối với chính phủ”.

Tham nhũng là tệ nạn hoành hành ở Nga suốt nhiều năm qua.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Ngày 18/5, Bộ trưởng Quốc phòng Brazil Nelson Jobim cho biết nước này đã quyết định tự sản xuất máy bay chiến đấu thế hệ thứ tư, do có những khó khăn trong việc mua của nước ngoài máy bay phù hợp với nhu cầu thay thế số máy bay sắp hết hạn sử dụng.

Ngày 18/5, Bộ Tình trạng Khẩn cấp Ucraina cho biết tại khu vực miền Đông Ucraina có 92 người (trong đó có 87 trẻ em) đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi tiêm vắc- xin phòng bệnh sởi.

Ngày 19-5, Hội nghị quốc tế thảo luận về bom chùm đã khai mạc tại Dublin, Ireland, với sự tham dự của 100 đại diện đến từ các nước trên thế giới.

Một em bé Trung Quốc sau động đất.

Theo nguồn tin Tân Hoa Xã ngày 19/5, hơn 200 nhân viên cứu hộ đã bị chôn vùi ở Tứ Xuyên trong một vụ lở đất. Hiện chưa có thêm thông tin chi tiết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục