2 vụ đánh bom ở miền Nam Thái Lan

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/3/2009 | 12:00:00 AM

Ngày 23-3, tại tỉnh Na-ra-thi-oát, miền Nam Thái Lan đã xảy ra 2 vụ đánh bom làm 11 người bị thương. Vụ đánh bom đầu tiên xảy ra tại một chợ hải sản tỉnh Na-ra-thi-oát, khi một kẻ tình nghi để lại chiếc xe máy tại khu chợ và rời bãi đỗ.

THX dẫn tin từ cơ quan an ninh cho biết, quả bom cài tại chiếc xe máy đó đã bị kích hoạt bằng điện thoại di động điều khiển từ xa làm 2 cảnh sát và 8 dân thường bị thương.

 

Cùng ngày, cũng tại khu vực này đã xảy ra vụ đánh bom khác tại một quán cà-phê ven đường. Cảnh sát cho biết, quả bom này cũng được kích nổ bằng điện thoại di động điều khiển từ xa làm 1 người bị thương. Các vụ đánh bom này đang được cơ quan an ninh điều tra.

 

(Theo HNMO)

Các tin khác
Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo (trước, phải) gặp gỡ các đại biểu nước ngoài dự Diễn đàn Phát triển Trung Quốc 2009 tại Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh ngày 23/3.

Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo, hôm 23/3, gặp gỡ các đại biểu nước ngoài tại Diễn đàn Phát triển Trung Quốc lần thứ 10 và kêu gọi toàn thế giới nỗ lực chống khủng hoảng tài chính.

Binh sĩ Nhật.

Đại úy Kenji Sawai, Tư lệnh Trung đoàn bộ binh 18 của Nhật Bản, đứng ở sở chỉ huy. Ông mặc bộ quần áo ngụy trang trắng từ đầu tới chân. Trong nhiều thập kỷ qua, sứ mạng của các sĩ quan Nhật như Sawai khá minh bạch: Bảo vệ đất nước.

Obama xuất hiện trong nhiều cuốn sách thiếu nhi như anh hùng.

Tổng thống thứ 44 của Mỹ, người da màu đầu tiên đứng đầu Nhà Trắng thành anh hùng trong vô số sách cho thiếu nhi ngập tràn ở Mỹ.

Ông Rajoelina trong lễ tuyên thệ nhậm chức.

Liên minh châu Phi tuyên bố đình chỉ tư cách thành viên của Madagascar và không có bất kỳ nhà ngoại giao nào tham dự lễ nhậm chức của ông Rajoelina

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục