Chiếc máy bay mất tích trong tai nạn, được đăng ký số F-GZCP, trước đây là MSN (Manufacturer Serial Number) 660, được giao cho Air France từ nhà máy vào tháng 4/2005. Chiếc máy bay đã bay được khoảng 18.800 giờ bay trong 2.500 giờ bay. Được trang bị động cơ CF6-80E1. Vào thời điểm này vẫn chưa có thông tin xác thực về việc mất tích.
Tuân theo hiệp định quốc tế ICAO, phụ lục số 13, Airbus đã cung cấp toàn bộ sự hỗ trợ kỹ thuật cho ban điều tra. Airbus cũng cho rằng, việc điều tra là toàn bộ trách nhiệm của ban điều tra và Airbus không đưa ra bất kỳ phán đoán nào về nguyên nhân của vụ tai nạn.
Airbus cũng gửi đến sự quan tâm và thông cảm của toàn bộ nhân viên Airbus đến các gia đình, bạn bè và những người yêu thương của nạn nhân trong vụ tai nạn.
(Theo HNMO)
Ý kiến bạn đọc
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu