Máy bay quân sự Ấn Độ rơi sau một tiếng nổ lớn

  • Cập nhật: Thứ bảy, 20/11/2010 | 8:26:47 AM

Một máy bay trực thăng quân sự của Ấn Độ hôm qua đã rơi xuống bang Arunachal Pradesh thuộc đông bắc nước này, làm tất cả 12 người trên khoang thiệt mạng.

Một chiếc trực thăng MI-17 của Ấn Độ.
Một chiếc trực thăng MI-17 của Ấn Độ.

Các quan chức quốc phòng cho biết chiếc máy bay lên thẳng của không lực nước này đã rơi sau một tiếng nổ lớn, ngay sau khi cất cánh từ một căn cứ không quân ở thành phố Tawang.

Chiếc trực thăng MI-17 gặp n ạn khi đang trên đường tới thành phố Guwahati ở bang lân cận Assam.

Hiện mọi nỗ lực đang tập trung vào việc nhận dạng thi thể các nạn nhân. Chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ máy bay rơi. Nguồn tin từ lực lượng chức năng cho biết vào thời điểm máy bay gặp nạn, điều kiện thời tiết rất tốt.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Nơi chứa nhiều thi thể thai nhi tại chùa Phai Ngern ở thủ đô Bangkok ngày 16-11.

Theo hãng tin Bangkok Post, cảnh sát Thái Lan hôm nay 19-11 cho biết đã phát hiện thêm 1.500 thi thể thai nhi mới ở ngôi chùa Wat Phai Ngern Chotanaram.

Máy bay tàng hình Pak-Fa T-50 thế hệ thứ 5 được mệnh danh là “sát thủ bầu trời” số một thế giới. "Sát thủ bầu trời này" do Tập đoàn Sukhoi nghiên cứu thiết kế và chế tạo.

Hành lễ tại Thánh địa Mecca.

Đa số những người này thiệt mạng do bị giẫm đạp lên nhau, hay bị nghẹt thở vì quá đông, trong đó có 59 nam giới, 53 phụ nữ.

Các bệnh viện ở Haiti đang quá tải với bệnh nhân tả.

Theo CNN, số ca dịch tả tại Haiti đang ngày càng tăng với trên 1.100 người chết, hơn 18.300 người nhập viện. Không chỉ ảnh hưởng tới một vài quốc gia láng giềng, dịch này đã bắt đầu lan sang Mỹ với một ca được ghi nhận ở bang Florida.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục