Khắc tinh của tội phạm ma túy nơi non cao Văn Chấn, Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/11/2022 | 9:44:14 AM

YênBái - Văn Chấn là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái với diện tích lớn, đời sống người dân còn nhiều khó khăn. Tình hình an ninh trật tự tại đây hết sức phức tạp, đặc biệt là tội phạm ma túy. Dũng cảm, gan dạ, nhiều chiến sĩ công an đã trở thành khắc tinh của tội phạm ma túy trên địa bàn.

(Theo Dân việt)

Các tin khác
Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái tặng Bằng khen cho các trưởng ban công tác mặt trận tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận, giai đoạn 2017 - 2022.

Chẳng quản nắng mưa, sớm tối, bất kể công việc gì của thôn, bản, tổ dân phố, họ đều luôn có mặt đầu tiên và tham gia rất nhiệt tình. Đó là những trưởng ban công tác mặt trận (CTMT) ở khu dân cư - những người đã và đang đóng góp quan trọng vào thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc ngày càng vững chắc.

Cô Bùi Thị Huyền (bên trái) nhận Bằng khen của UBND tỉnh nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Bằng tinh thần trách nhiệm, bằng nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, cô giáo Bùi Thị Huyền - giáo viên, Tổng phụ trách Đội, Trường Tiểu học & THCS Hoàng Văn Thụ, thị xã Nghĩa Lộ đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội và nhiệm vụ chuyên môn.

Thầy Vi Văn Phong luôn tạo được hứng thú cho các bé qua từng giờ học.

Là giáo viên nam hiếm hoi hiện đang giảng dạy bậc học mầm non trên địa bàn huyện Lục Yên với tình yêu nghề, mến trẻ, đang ngày ngày dành tâm huyết, tình cảm để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người thầy nuôi dạy trẻ. Đó là thầy Vi Văn Phong - Bí thư Đoàn trường, giáo viên lớp mẫu giáo 5 tuổi, Trường Mầm non Phúc Lợi.

Cán bộ, chiến sĩ Công an xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên thăm hỏi vợ chồng ông Nguyễn Văn Quyền.

Nhờ có những người có uy tín, có trách nhiệm như ông Nguyễn Văn Quyền nên tình hình an ninh trật tự (ANTT) ở Bảo Hưng luôn ổn định, xã đã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục