Phối giày với vest

  • Cập nhật: Thứ bảy, 2/11/2013 | 10:01:07 AM

Đôi giày đen thường là sự chọn lựa đầu tiên khi bạn quyết định sắm giày. Đơn giản là vì nó có thể kết hợp với mọi màu sắc từ trang phục, dây nịt, đồng hồ hay cà vạt. Song đối với vest thì có sự thay đổi một chút.

Phối giày với vest
Phối giày với vest

Trang phục đen và giày đen thường được chúng ta nghĩ đến đầu tiên, nhưng lại không hợp lý bởi nó sẽ làm cho chúng ta liên tưởng đến anh phục vụ bàn hoặc người có tang chế. Nên chọn màu giày trung gian là màu cánh gián hoặc màu đỏ bordeaux.

Đối với trang phục màu xám cũng vậy, ý định phối màu đen luôn hiện hữu. Tuy nhiên, các tông màu nâu, trừ màu nâu nhạt, mới là màu chuẩn. Khi chọn bộ vest màu xanh dương các bạn cho rằng màu đen rất ăn ý. Sự phối hợp này sẽ làm cho dáng bạn già nua và ra vẻ là một nhà chính trị hay nhà ngoại giao. Lúc này màu nâu nhạt sẽ làm dịu bớt tính nghiêm khắc vốn có của màu xanh dương.

Trong trường hợp bạn chọn style quần jean và áo vest thì màu giày có thể linh động hơn, tùy thuộc vào màu áo hoặc màu quần, nhưng vẫn phải theo nguyên tắc là không quá bốn màu cùng một lúc: giày, dây nịt, đồng hồ cùng một màu; vest một màu; áo sơ mi một màu; cà vạt một màu. Riêng đối với áo vest da thì chắc chắn màu giày nâu cùng tông màu với áo sẽ là cách phối màu hợp lý nhất.

(Theo TNO)

Các tin khác
Những sản phẩm thuộc bộ sưu tập thu đông 2013 - 2014 của Furla.

Lấy cảm hứng từ hoạt động của những môn thể thao mùa đông và vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ nơi vùng núi, bộ sưu tập mới của Furla như một bản ngợi ca mùa đông.

Lắc vòng để giảm mỡ bụng nhanh hơn (ảnh minh họa).

Những ai đang khao khát sở hữu vòng hai lý tưởng nên chú ý các bài tập lắc vòng.

Váy chữ A dễ dàng che mọi khuyết điểm cơ thể.

Không phải ai sinh ra cũng có được cơ thể hoàn hảo, nhưng ai cũng có quyền chọn lựa cho mình những trang phục phù hợp nhất.

Thời trang Evi’s tôn nét đẹp dịu dàng, tinh tế cho bạn gái.

BST “Sắc màu công sở” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tươi thắm của những sắc hoa với các mẫu thiết kế mang nét đẹp trẻ trung, nổi bật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục