Sơ mi pha ren - sức quyến rũ cho bạn gái

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/4/2013 | 9:52:44 AM

Sơ mi pha ren chính là nét biến tấu ngọt ngào của chất liệu ren và sơ mi sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn gái trong những ngày sang mùa này.

Với vẻ mềm mại, mỏng manh đặc trưng từ bao năm nay ren vẫn luôn là “bà hoàng” trong lãnh địa thời trang. Sự quyến rũ của ren kết hợp với nét thanh lịch quý phái của kiểu áo sơ mi sẽ thể hiện phong cách hiện đại, nữ tính của bạn gái.

Vẫn giữ nguyên nét quyến rũ, sang trọng đặc trưng, nhưng sự kết hợp giữa ren với vải voan hay chiffon còn mang đến ánh nhìn lãng mạn, bay bổng cho các quý cô.

Cùng chiêm ngưỡng một vài thiết kế và cách mix đồ dưới đây nhé!

(Theo TPO)

Các tin khác

Ánh nắng gay gắt của mùa hè không chỉ là kẻ thù nguy hiểm của làn da mà còn đối với cả “cửa sổ tâm hồn”. Một số lời khuyên sau trên Penmai sẽ giúp bạn có được đôi mắt long lanh trong tiết trời khó chịu hiện nay.

3 kiểu chân váy đơn giản nhưng hứa hẹn làm nên chuyện năm nay. Các quý cô nhanh chóng sắm cho mình đi thôi.

Nếu chỉ dùng các loại kem dưỡng da hay đắp mặt nạ thì chưa đủ, để có một làn da luôn mịn màng, tươi tắn, bạn phải bổ sung các chất dinh dưỡng vào cơ thể

Quần jean hoặc kaki không chỉ đem lại cho những cô gái sự trẻ trung, trang nhã mà còn cực kì phù hợp với tiết trời nắng nóng của mùa hè.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục