Chỉ bố trí vốn cho dự án quan trọng

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/6/2012 | 8:11:15 AM

Bộ Tài chính vừa đề nghị chậm nhất là ngày 20-7, các bộ ngành và địa phương gửi dự toán chi đầu tư phát triển năm 2013 về cơ quan này. Theo Bộ Tài chính, năm 2013 chỉ tập trung bố trí vốn đầu tư từ ngân sách cho các dự án có ảnh hưởng toàn quốc, các dự án trọng điểm...

Đồng thời, các bộ ngành và địa phương cần rà soát và sắp xếp bố trí vốn cho các dự án, công trình đã hoàn thành và đã bàn giao, đưa vào sử dụng trong năm 2012 nhưng chưa bố trí đủ vốn.

Các dự án quan trọng, cấp bách dự kiến cần phải hoàn thành năm 2013 cũng được ưu tiên cấp vốn. Số vốn còn lại mới bố trí cho các dự án chuyển tiếp thực hiện theo tiến độ được phê duyệt, chỉ bố trí vốn cho các dự án mới thật sự cấp thiết và đã đủ thủ tục đầu tư.

(Theo TTO)

Các tin khác
Phối cảnh hầm đường bộ đèo Cả.

Dự án hầm đường bộ qua Đèo Cả được xây dựng qua 2 tỉnh Phú Yên và tỉnh Khánh Hòa, theo hình thức BOT và BT.

Quỹ Unilever Việt Nam (Quỹ UVF) vừa khởi động chương trình tài trợ cho các dự án vệ sinh và sức khỏe cộng đồng năm 2012.

Chiều 22/5, tại Hà Nội, hợp đồng thiết kế, cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật cho gói thầu thiết bị chính Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 với tổng giá trị hơn 826 triệu USD đã được ký kết giữa Tổng thầu EPC là Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVX) và Liên danh nhà thầu Sojitz - Daelim (SDC).

Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết Bộ Giao thông Vận tải mới nhận được khoản viện trợ không hoàn lại từ phía doanh nghiệp Nhật Bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục