Hơn 20 suất học bổng được quyên góp ủng hộ học sinh nghèo vùng cao Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/5/2013 | 11:53:44 AM

YBĐT – Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái vừa tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật Dance for life – Thắp sáng ước mơ cùng em tôi đến trường và vận động quyên góp ủng hộ học sinh nghèo vùng cao.

Tham gia chương trình có 8 nhóm nhảy đến từ các huyện Lục Yên, Văn Yên, thị xã Nghĩa Lộ, thành phố Yên Bái và Thủ đô Hà Nội cùng đông đảo các bạn học sinh đến từ các trường THPT, THCS trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Với mong ước kết nối những trái tim yêu thương chia sẻ vì cuộc sống cộng đồng, góp phần mang đến niềm vui cho các em học sinh vùng cao trên con đường đến lớp, tiếp thêm nghị lực để các em vượt lên hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trong đêm giao lưu nghệ thuật Dance for life – Thắp sáng ước mơ cùng em tôi đến trường, chương trình đã vận động quyên góp được 500 bộ quần áo, giầy dép; hơn 400 đầu sách, tạp chí tuyên truyền pháp luật và phòng chống tệ nạn xã hội, sách giáo khoa và vở học sinh các loại và hơn 20 suất học bổng trị giá gần 3 triệu đồng do các đơn vị, tổ chức và cá nhân tham gia quyên góp ủng hộ. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa giúp các em học sinh vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

Thanh Tân

Các tin khác

YBĐT - Nhận được thông tin từ Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái thông báo có bệnh nhân Vương Văn Phú, 50 tuổi, thường trú tại xã Yên Phú, huyện Văn Yên được chuyển từ bệnh viện tuyến dưới lên trong tình trạng bị xuất huyết đường tiêu hóa, mất máu nhiều, nguy hiểm đến tính mạng.

YBĐT - Chuyến đi tặng dép cho các em nhỏ vùng cao Mù Cang Chải đã trở nên vô cùng ý nghĩa, 1.200 đôi dép là tấm lòng của những người trẻ tuổi để lại nhiều ấn tượng đẹp với người dân nơi đây. "Chân không bấm đất" đã lưu giữ lại những hình ảnh sinh động về cuộc sống còn nhiều khó khăn của trẻ em vùng cao, đã ghi lại những giây phút vô tư, những đôi mắt trong sáng hồn nhiên của các em. Tất cả như để đánh dấu một hành trình ý nghĩa, bổ ích giúp sức cho trẻ em vùng cao.

Hiện huyện Yên Bình có 220 trang trại của ĐVTN cho hiệu quả kinh tế tốt.

YBĐT - Hiện nay, toàn huyện Yên Bình 220 trang trại lớn, vừa và nhỏ do ĐVTN làm chủ với các mô hình như: chăn nuôi gia súc, gia cầm, trồng rừng, chăn nuôi thủy sản, kinh doanh dịch vụ thương mại…, cho hiệu quả kinh tế tốt, thường xuyên tạo việc làm cho gần 1000 lao động địa phương...

Chiều 21-3, Hội đồng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2012 đã bình xét và bỏ phiếu kín chọn ra 10 cá nhân nhận giải thưởng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục