Công viên nước hiện đại ở Triều Tiên

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/10/2013 | 1:47:39 PM

Ngày 16/10, Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên (KCNA) đăng tải hàng loạt những bức ảnh về Công viên nước Munsu mới nhất ở nước này.

Khu Công viên nước Munsun của Triều Tiên được khánh thành vào hôm 15/10.
Khu Công viên nước Munsun của Triều Tiên được khánh thành vào hôm 15/10.

Khu công viên nước Munsu nằm ở đông Bình Nhưỡng, gần bờ sông Taedong. Theo giám đốc khu công viên nước, ông Pak Pyong Nam, khu giải trí này có thể phục vụ 8.000 khách.

Kế hoạch xây dựng Công viên nước Munsu có từ năm 1994. Khu có diện tích 240.000 mét vuông, gồm nhiều cơ sở vui chơi giải trí như máy bay quay vòng, vòng quay ngựa gỗ, rạp chiếu phim, phòng Bi-a, hồ bơi, máng trượt…

Theo Nhật báo Dân nhân của Trung Quốc, cơ sở này được khánh thành vào hôm 15/10.

(Theo TPO)

Các tin khác
Núi Phú Sĩ, biểu tượng thiêng liêng nhất của nước Nhật

Nhiều người cho rằng Nhật là một điểm đến quá đắt đỏ để du khách có thể đưa cả gia đình tham quan nước Nhật. Thế nhưng, đất nước của hoa anh đào lại là một điểm đến lý tưởng cho cả những gia đình có con nhỏ.

Cốm và lễ vật trong mâm lễ dâng Mẫu của các đội tham gia.

YBĐT - Ngày 15 và 16/10 (tức ngày 11 - 12/9 năm Quý Tỵ), Ban quản lý di tích đền Đông Cuông phối hợp với UBND xã Đông Cuông, huyện Văn Yên đã tổ chức lễ hội Cầu cơm mới đền Đông Cuông năm 2013.

Trong hai ngày 14 và 15-10, hàng trăm người dân ở làng Kon Brap Du, xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy đã tưng bừng vui Tết Et Đông (Tết ăn con Dúi) theo phong tục của người Jơ Lâng - một nhánh của dân tộc Ba na.

Cung điện mang vẻ đẹp mê hoặc trong thời khắc cuối thu.

Nắm tay “nửa kia” dạo bước qua con suối Cheonggyecheon lung linh hay lên tháp Namsan ghi vào ổ khóa thông điệp tình yêu sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào không thể quên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục