[Ảnh] Suối Giàng hút khách du lịch dịp nghỉ lễ

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/5/2023 | 1:52:12 PM

YênBái - Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu trong lành, Suối Giàng, huyện Văn Chấn ngày càng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Du khách trải nghiệm không gian pha trà Suối Giàng
Du khách trải nghiệm không gian pha trà Suối Giàng

Nằm ở độ cao trên 1.400m so với mặt nước biển, Suối Giàng có mây mù bao phủ, khí hậu mát mẻ cho những cây chè Shan tuyết hàng trăm năm tuổi phát triển. Đây cũng là điểm đến lý tưởng để du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương, những năm qua, đồng bào dân tộc Mông Suối Giàng đã tập trung đầu tư phát triển các loại hình du lịch trải nghiệm và thưởng trà.


Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Suối Giàng đã thu hút đông đảo du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng.   

Những đoàn xe nối đuôi nau lên tham quan tại xã Suối Giàng.


Nhiều gia đình đã tổ chức picnic quây quầy, sum họp tại Suối Giàng.


Dich vụ cho thuê trang phục quần áo Mông hút khách du lịch đến tham quan chụp ảnh lưu niệm.



Các nhà hàng, quán ăn trên Suối Giàng chật kín khách.


 Du khách trải nghiệm các trò chơi dân gian trên đỉnh Suối Giàng.


Đức Toàn

Các tin khác

Đặt chân đến mảnh đất nằm trong vùng lõi của Khu Bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu, huyện Văn Yên, du khách không chỉ được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được khám phá, tìm hiểu những nét bản sắc hóa, phong tục, tập quán của người dân bản địa và cùng trải nghiệm phiên chợ với sản vật nông sản độc đáo riêng có của người Mông nơi đây.

Các địa phương trên địa bàn huyện Văn Yên sội động các hoạt động văn hóa, du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5, khởi động mùa du lịch hè.

Nằm trong chuỗi các sự kiện hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn gắn với các hoạt động du lịch “Mùa nước đổ”, sáng 30/4, Festival dù lượn “Bay trên mùa nước đổ” Mù Cang Chải năm 2023 đã chính thức khai mạc. Dịp này, huyện Mù Cang Chải cũng ra mắt sản phẩm du lịch KONG HILL CAMPING SITE tại xã Cao Phạ.

Tham quan làng Hoàng Trù, quê Ngoại Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong dòng người vào thăm quê Bác, có cụ ông ngoài 80 tuổi trên ngực đeo nhiều huân, huy chương, được con trai dẫn đi cùng đoàn cựu chiến binh đến thăm quê Ngoại và quê Nội Bác Hồ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục