Buôn Ma Thuột: Xe con tông bùng binh, 2 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/5/2023 | 9:02:10 AM

Chiếc xe con lưu thông trên đại lộ đang thi công và tông vào bùng binh khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông
Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Sáng 22-5, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn giao thông trên Đại lộ Đông Tây TP Buôn Ma Thuột.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ đêm 21-5, xe con mang BKS: 47A-274.88 (chưa xác định người điều khiển) lưu thông trên trên Đại lộ Đông Tây TP Buôn Ma Thuột theo hướng sân bay về trung tâm thành phố.

Khi đến khu vực bùng binh Đại lộ Đông Tây TP Buôn Ma Thuột - Lê Duẩn thì xe con tông vào bùng binh. Cú tông mạnh khiến 2 người trên xe con là ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1972, ngụ TP Buôn Ma Thuột) tử vong, ông Nguyễn Văn Thịnh (SN 1974) bị thương nặng. Ngoài ra, trên xe còn có 2 người khác bị thương nhẹ.

Theo quan sát tại hiện trường, 2 bánh trước xe con leo lên bùng binh, đầu xe bị bể nát, các túi khí đã nổ bung.

Trước đó 2 tháng, một thanh niên đi xe máy đã tông vào tường chắn thi công tuyến đường này, tử vong tại chỗ.

Đại lộ Đông Tây TP Buôn Ma Thuột dài 6,9 km, có tổng mức đầu tư hơn 1.200 tỉ đồng. Hiện đoạn đường này đang trong quá trình hoàn thiện nhưng hàng ngày các phương tiện lưu thông rất đông.

(Theo NLĐO)

Các tin khác
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đang tích cực cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn trên Quốc lộ 24 khiến 1 người chết, 24 người bị thương.

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024 - Ảnh: Chinhphu.vn

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu có phương án điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên các tuyến đường, các khu vực được dự báo sẽ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 và nghỉ hè 2024.

Cao tốc Mai Sơn- Quốc lộ 45 được đưa vào khai thác từ 30/4/2023.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức các điểm dừng nghỉ tạm thời dọc các tuyến cao tốc chưa có trạm dừng nghỉ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong toàn ngành giao thông vận tải về việc tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục