Tai nạn trong hầm cao tốc tại Hàn Quốc làm 4 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 22/10/2023 | 8:42:32 AM

Chiếc xe buýt đâm mạnh vào đuôi chiếc xe van 15 chỗ khi hai xe đang di chuyển trong đường hầm cao tốc Dangjin-Yeongdeok khiến 4 người thiệt mạng và 3 người bị thương nghiêm trọng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 21/10, nhà chức trách Hàn Quốc cho biết 4 người đã thiệt mạng và 3 người bị thương nghiêm trọng trong vụ tai nạn xe buýt du lịch va chạm với một xe van bên trong một đường hầm cao tốc ở nước này.

Hãng thông tấn Yonhap dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết tại nạn xảy ra sáng 21/10 bên trong đường hầm Suriti dọc đường Cao tốc Dangjin-Yeongdeok ở Boeun, cách Seoul 135km về phía Đông Nam.

Chiếc xe buýt đâm mạnh vào đuôi chiếc xe van 15 chỗ khi hai xe đang di chuyển trong đường hầm.

Tai nạn khiến 4 trong số 11 người trên xe van thiệt mạng, trong đó 2 người tử vong tại hiện trường và 2 người khác tử vong tại bệnh viện vì bị thương quá nặng.

Những hành khách còn lại trên xe này cũng bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng. Trong số 26 người trên xe buýt du lịch, 1 người bị thương nặng và tài xế bị thương nhẹ.

Tài xế xe buýt có thể đối mặt với cáo buộc lái xe bất cẩn dẫn tới thương vong. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Các đại biểu và thầy cô giáo, phụ huynh học sinh tham gia tọa đàm trao đổi về văn hóa giao thông trong thanh niên, học sinh.

Chiều 21/10, Ban an toàn giao thông tỉnh phối hợp với Trường THPT Hoàng Quốc Việt, thành phố Yên Bái tổ chức chương trình Giao lưu - Toạ đàm “Thanh niên, học sinh với văn hoá giao thông” thu hút trên 900 cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh tham gia.

Lực lượng chức năng làm việc với nữ tài xế điều khiển xe ô tô đi ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nữ tài xế điều khiển xe ô tô con màu trắng biển kiểm soát 24A-201.15 chạy ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã bị xử phạt, tước giấy phép lái xe (GPLX).

Giáo viên, học sinh Trường THPT Trần Nhật Duật ký cam kết chấp hành nghiêm pháp luật về giao thông tại chương trình ngoại khóa triển khai xây dựng mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”.

Trong thời gian qua, công tác tuyên truyền, giáo dục đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông đã được các trường học quan tâm và tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, từ một số vụ tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra mà nạn nhân là học sinh bậc học phổ thông trong những ngày tháng đầu tháng 10 thì đã đến lúc cần gióng lên hồi chuông cảnh báo.

Nhiều trung tâm đăng kiểm từng ùn tắc.

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, hiện có 69 trung tâm đăng kiểm tại 24 tỉnh, thành phố sắp bị buộc phải tạm dừng hoạt động. Nhiều tỉnh sẽ không còn trung tâm đăng kiểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục