Yên Bái: Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/11/2023 | 9:55:24 AM

YênBái - Vào khoảng 21 giờ 20 phút ngày 21/11, tại Km 272 +50 quốc lộ 37, đường Đinh Tiên Hoàng thuộc Tổ dân phố số 7, phường Yên Thịnh (khu vực cây xăng Km8), thành phố Yên Bái) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 4 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người thương vong
Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người thương vong

Người dân địa phương cho biết, vào thời điểm trên anh Lê Sỹ P. (SN 1993) thường trú tại xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái điều khiển xe mô tô mang BKS 21B1-742.xx di chuyển từ huyện Yên Bình ra thành phố Yên Bái tới khu vực cây xăng Km 8 thì va phải một người phụ nữ đang đứng giữa đường. Sau đó, xe mô tô tiếp tục va chạm vào chiếc xe ô tô tải chưa rõ biển kiểm soát đi ngược chiều. 

Hậu quả, anh Lê Sỹ P. (SN 1993) tử vong tại chỗ, hai cháu nhỏ (chưa rõ danh tính) và người phụ nữ đi bộ ngang đường được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Sau khi xảy ra vụ việc, lái xe ô tô tải không dừng lại mà tiếp tục điều khiển xe rời khỏi hiện trường. 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân. Đến 6 giờ sáng nay, lái xe tải đã đến trình diện tại cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Hà Anh

Tags Yên Bái TNGT CSGT Yên Thịnh Tân Thịnh

Các tin khác
Lực lượng cảnh sát giao thông tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ tại Trường Tiểu học và THCS Thác Bà, huyện Yên Bình.

Học sinh các trường THCS, THPT đang trở thành một trong những đối tượng gây mất trật tự an toàn giao thông, là nguyên nhân trong nhiều vụ tai nạn, va quệt giao thông trên địa bàn thành phố Yên Bái và nhiều địa phương trong tỉnh.

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang, chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, cùng các đại biểu trong phút tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông

Tại lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tối 19-11, ông Nguyễn Văn Thắng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải kêu gọi nghiêm chỉnh chấp hành quy định về an toàn giao thông để không còn cảnh những gia đình bị tổn thương, chia lìa.

Lãnh đạo Ủy ban ATGT quốc gia và đồng chí Nguyễn Thế Phước - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm hỏi tặng quà gia đình ông Sầm Văn Tuyền tại Bản Viềng, xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ có hai con tử vong vì TNGT

Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2023 diễn ra vào hôm nay (Chủ nhật- 19/11). Đây là cơ hội để mỗi chúng ta nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè về sự trân quý không gì so sánh được của cuộc sống. Đồng thời cũng dịp để nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc tuân thủ quy định pháp luật trật tự an toàn giao thông. Hãy vì niềm thương xót những người đã mất mà hành động cho sự an toàn của những người đang sống!

Các đại biểu tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại Việt Nam năm 2022. Ảnh tư liệu

Thực hiện Nghị quyết A/64/L.44 của Đại hội đồng Liên hợp quốc chọn ngày Chủ nhật tuần thứ ba của tháng 11 là “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT)” trên toàn cầu, hàng năm, Việt Nam cùng với các quốc gia trên thế giới tổ chức các hoạt động hưởng ứng nhằm tưởng nhớ những đồng bào không may qua đời vì TNGT.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục