UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu khẩn trương nâng cấp hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính trong tháng 10
- Cập nhật: Thứ hai, 10/10/2022 | 5:27:32 PM
YênBái - Trung tâm Phục vụ hành chính công cần chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương liên quan khẩn trương rà soát, nâng cấp Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính trong tháng 10/2022.
![]() |
Công an huyện Yên Bình triển khai cấp đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy tại Công an xã.
|
Tags Trung tâm Phục vụ Hành chính công Dịch vụ công Dữ liệu dân cư quốc gia thủ tục hành chính
Các tin khác

Sáng 7/6, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị Tổng kết và công bố kết quả xếp hạng chỉ số cải cách hành chính (CCHC), chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh và chỉ số CCHC, chỉ số năng lực cạnh tranh của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố năm 2022; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Thực hiện công khai, minh bạch thông tin về thủ tục hành chính và quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục để người dân, doanh nghiệp tiếp cận, theo dõi, giám sát, đánh giá.

Qua nửa năm thí điểm thực hiện 6 thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, đến nay, nhân viên Bưu điện đã hướng dẫn, tiếp nhận, số hoá tổng số 1.402 hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC), đã thực hiện trả 893 TTHC, trong đó huyện Văn Yên có số lượng hồ sơ TTHC được tiếp nhận và trả cao nhất.

Để phát huy hơn nữa tính chủ động, sáng tạo trong công tác, thực thi công vụ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đợn vị, địa phương, năm 2023, UBND huyện Văn Yên đã triển khai phong trào “Sáng tạo trong công vụ” nhằm đánh giá chất lượng công chức, viên chức về kết quả thực hiện thi đua khen thưởng hàng năm.