Chúng đang mơ trong lòng đất

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/3/2024 | 7:47:15 AM

YênBái - Việt Tân và bọn phản động chống cộng là thế lực phi nghĩa, vì vậy chúng sợ chính nghĩa, sợ cộng sản như loài dơi, loài cú sợ mặt trời. Vì sao ư? Cộng sản là những người có ý chí thép, lập trường kiên định, nói đi đôi với làm và toàn làm những việc vì nước, vì dân, ngược hoàn toàn với bọn chống cộng bán nước.

Kinh tế Việt Nam trên đà phục hồi tăng trưởng. Trong đó, Yên Bái đạt tốc độ tăng trưởng GRDP 6%, đứng thứ 7/14 tỉnh vùng Trung du và miền núi phía Bắc, thứ 36/63 tỉnh, thành phố của cả nước. Ảnh: Cán bộ, nhân viên, người lao động của Trung tâm Khai thác vận chuyển – Bưu cục Âu Cơ, Bưu điện tỉnh Yên Bái làm việc với khí thế phấn khởi của những ngày đầu xuân.
Kinh tế Việt Nam trên đà phục hồi tăng trưởng. Trong đó, Yên Bái đạt tốc độ tăng trưởng GRDP 6%, đứng thứ 7/14 tỉnh vùng Trung du và miền núi phía Bắc, thứ 36/63 tỉnh, thành phố của cả nước. Ảnh: Cán bộ, nhân viên, người lao động của Trung tâm Khai thác vận chuyển – Bưu cục Âu Cơ, Bưu điện tỉnh Yên Bái làm việc với khí thế phấn khởi của những ngày đầu xuân.

Những năm cuối thế kỷ XX Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân đánh bại mọi cuộc xâm lược của các thế lực xâm lược lớn nhất hành tinh, trong khi tổ tiên của Việt Tân hết làm tay sai cho Pháp lại làm tay sai cho Mỹ, vào hùa với các thế lực phản động bao vây cấm vận, chống phá Việt Nam, tiếp tay cho ngoại xâm và bè lũ diệt chủng Pôn Pốt chống phá đất nước.

Khi những người cộng sản ra sức lao tâm khổ tứ tìm con đường đưa đất nước phát triển, xóa đói giảm nghèo, đem lại ấm no hạnh phúc cho nhân dân thì chúng tìm mọi cách phá hoại mối quan hệ của Việt Nam với các nước, cản trở Việt Nam tham gia các hiệp định tự do thương mại, xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh đất nước, kích động bạo loạn, mục tiêu của chúng là: "Mong cho kinh tế sụp đổ, xã hội động loạn, độc tài tiêu vong” để chúng có cơ bám đít ngoại bang trở về tìm lại những gì đã mất. 

Người Việt Nam có câu: "Có cứng mới đứng đầu gió”. Đảng Cộng sản Việt Nam, nhất là lãnh tụ của Đảng, của đất nước luôn thể hiện bản lĩnh can trường, trí tuệ, anh minh, không bao giờ nao núng trước mọi khó khăn, thách thức, kể cả những khi đất nước nguy nan nhất vẫn vững tay chèo lái đưa cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, một trong những nhà lãnh đạo can trường đó là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Nhìn lại 3 năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước có nhiều khó khăn, thách thức bất thường, phức tạp hơn nhiều so với dự báo, nhưng Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn vững vàng lãnh đạo toàn dân đưa đất nước đạt được nhiều thắng lợi quan trọng, nổi bật với nhiều điểm sáng trên các lĩnh vực, được nhân dân đồng tình ủng hộ, bạn bè quốc tế đánh giá cao. Qua đại dịch Covid-19 và cuộc suy thoái kinh tế thế giới năm 2023, Việt Nam vẫn được IMF đánh giá là "Ngôi sao sáng trên bầu trời màu xám của kinh tế thế giới”, đạt mức tăng trưởng gấp hai lần bình quân của thế giới. 

Từ chỗ bị 146 nước theo đuôi hai cường quốc lớn nhất hành tinh bao vây, cấm vận, "đánh hội đồng” suốt hơn 20 năm cuối của thế kỷ trước, lại là nước nghèo nhất, bị chiến tranh tàn phá. Việt Nam đã vươn lên một cách thần kỳ trở thành nước phát triển có thu nhập trung bình, có quan hệ ngoại giao với 193/195 nước thành viên của Liên Hợp Quốc. Việt Nam trở thành bạn bè, đối tác quan trọng của tất cả các nước lớn, các nước trong Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, "ăn cùng mâm, ngồi cùng bàn” ngang hàng với họ. 

Chưa bao giờ đất nước ta có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay. Đó là điều trái với mong muốn của Việt Tân và lũ chống cộng ở cả trong và ngoài nước, dồn chúng vào ngõ cụt trong cay cú, tuyệt vọng nên chúng điên cuồng cắn lại, dù chỉ bằng nước bọt trên không gian mạng. Mới đây, Việt Tân đăng bài của tên bồi bút Hạnh Nhân trắng trợn bịa đặt: "Ông Trọng cho biết Đại hội XIV sẽ kiểm điểm sự lãnh đạo của Trung ương khóa XIII và tiến tới sửa đổi Điều lệ Đảng và bầu BCH Trung ương Đảng khóa XIV”. 

Trên mạng xã hội xuất hiện một số bình luận ứng viên Tổng Bí thư phải có tối thiểu một khóa làm Tổng bí thư. Trong khoản 1 Điều 17 như sau: "Đồng chí Tổng Bí thư không giữ chức vụ quá hai nhiệm kỳ liên tiếp” có thể sửa thành: "Đồng chí Tổng Bí thư nếu được Đảng tín nhiệm có thể giữ chức vụ tới khi qua đời”, sửa thành "Cho phép làm Tổng Bí thư trọn đời, trước khi qua đời chỉ định người được chọn lên”. Đây là giọng lưỡi Việt Tân chứ không có bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội như vậy. 

Cuộc họp Tiểu ban văn kiện Đại hội XIV của Đảng hôm 23/2 do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì là để cho ý kiến và cách tổng kết, công việc cụ thể, quan điểm, phương pháp cùng những văn kiện cần xây dựng, nhiệm vụ cụ thể của các tiểu ban nhằm chuẩn bị thật tốt cho Đại hội XIV của Đảng. Đây là việc bình thường được công khai trước toàn dân, toàn Đảng để tập hợp trí tuệ của toàn Đảng toàn dân, các nhà khoa học, nhân sĩ trí thức, những người Việt Nam yêu nước hiến kế để xây dựng một nước Việt Nam hùng cường. 

Thế mà chúng xiên xẹo, xuyên tạc sang chuyện nhân sự, cho thấy chúng rất lo sợ khi Đảng ta có lãnh tụ can trường với bản lĩnh "bốn kiên trì”, vững tay lái đưa đất nước tiến lên. Chúng nôn nóng muốn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nghỉ với hy vọng người cầm lái mới lóng ngóng, ngỡ ngàng đôi chút để chúng có cơ phá hoại sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta. 

Nhưng đó là sự mong đợi ngu xuẩn nhất của lũ bán nước khi chúng chưa học được bài học từ lịch sử. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng làm việc suốt đời phục vụ Tổ quốc và nhân dân sẽ là hồng phúc lớn của dân tộc. Việt Nam đã từng có vị anh hùng Lý Thường Kiệt 82 tuổi vẫn cầm quân đi đánh tan Lý Giác nổi loạn ở Diễn Châu, Nghệ An, năm 1104 ở tuổi 83 Lý Thường Kiệt lần thứ hai chỉ huy quân sĩ đánh tan quân Chiêm Thành xâm phạm biên giới nước ta, Vua Chiêm là Chế Na Ma phải bỏ chạy. 

Lịch sử đất nước, dân tộc và Đảng Cộng sản Việt Nam như Nguyễn Trãi đã viết: "Tuy mạnh yếu có lúc khác nhau, song hào kiệt đời nào cũng có”. Bởi vậy sự trường tồn của Đảng cộng sản Việt Nam, của chế độ XHCN do Đảng lãnh đạo, dẫn dắt cả dân tộc từ thân phận nô lệ đứng lên nay trở thành nước độc lập, phát triển, tiến tới thịnh vượng, văn minh sánh vai bạn bè 5 châu là xu thế tất yếu, không gì có thể ngăn cản được. Việt Tân và lũ chống cộng hèn mạt đừng viển vông ấp ủ giấc mơ từ trong lòng đất.

Nhất Tâm

Tags Việt Tân

Các tin khác
Kiên quyết đấu tranh với các âm mưu, thủ đoạn chống phá Đảng, Nhà nước trên không gian mạng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội dậy sóng nhiều tin đồn xuyên tạc sự thật, với tần suất lan truyền chóng mặt, gây tác hại đến công chúng tiếp nhận thông tin. Thực chất thì những thông tin xấu độc dạng tin đồn lan truyền trên không gian mạng xã hội không có gì mới, vẫn chỉ là “bình cũ, rượu mới”.

Nhiều hoạt động tại thủ đô Moskva (Liên bang Nga) nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày mất của V.I.Lenin, 21/1/2024.

V.I.Lênin - nhà tư tưởng vĩ đại, nhà lý luận chính trị kiệt xuất, lãnh tụ lỗi lạc của phong trào cộng sản toàn thế giới đã có những đóng góp lớn lao cho sự nghiệp đấu tranh vì hòa bình, độc lập, tự do cho các dân tộc, vì hạnh phúc của toàn thể nhân loại. Những di sản mà Lênin để lại cho toàn thể nhân loại tiến bộ là vô cùng to lớn trên cả phương diện lý luận và từ chính thực tiễn hoạt động cách mạng của Người.

UBND huyện Lục Yên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai thực hiện mô hình.

Các trang mạng của lực lượng Công an huyện, công an xã, Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện Lục Yên và một số trang khác trên địa bàn đã chủ động, kịp thời đăng tải hơn 4.000 bài viết trên mạng xã hội, tiếp cận trên 50 triệu lượt người dùng, thu hút trên 6 triệu lượt tương tác…

Xe tăng Quân giải phóng tiến vào dinh Độc Lập sáng ngày 30.4.1975. (Ảnh tư liệu)

Nước nhà thống nhất, câu chuyện hòa hợp, hòa giải dân tộc sẽ ngắn gọn và ít bi thương hơn nếu những người thua trận hiểu được chân lý và lẽ phải, ít nhất là chấp nhận thời cuộc. Nhưng một bộ phận không nhỏ (phần lớn là ở Mỹ) sau khi di tản đã tập hợp nhau lại, trở thành những hội nhóm để chống phá Nhà nước Việt Nam với mưu đồ "phục quốc”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục