Làm sao để kinh tế - xã hội vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số phát triển bền vững

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/5/2016 | 4:40:02 PM

YênBái -

YBĐT - Phấn khởi, tin tưởng và kỳ vọng vào chương trình hành động của các ứng cử viên là không khí chung tại các hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái, nhiệm kỳ 2016 – 2021 vừa diễn ra tại các địa phương trong tỉnh.

Mạnh Cường

Các tin khác

YBĐT - Chiều 17/5, dưới sự chủ trì của đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh; Ủy ban Bầu cử tỉnh đã tổ chức Hội nghị đánh giá các nội dung công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đã triển khai thực hiện, bàn nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

Cử tri xã Phan Thanh tìm hiểu về thông tin các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tại các khu vực niêm yết danh sách.

YBĐT - Căn cứ vào tình hình thực tế của địa phương, xã Phan Thanh, huyện Lục Yên đã thành lập 7 tổ bầu cử đặt tại những địa điểm thuận lợi của 8 thôn, mỗi đơn vị bầu cử cũng có một hòm phiếu di động để dự phòng tình huống bất trắc có thể xảy ra.

YBĐT - Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, thị xã Nghĩa Lộ có trên 20.500 cử tri; 6 ban bầu cử cấp thị, trong đó mỗi xã, phường 1 ban (xã Nghĩa An và Nghĩa Phúc gộp thành 1 ban). Cấp xã, phường có 36 ban bầu cử.

Lãnh đạo UBND xã Phong Dụ Thượng (Văn Yên) kiểm tra công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử.

YBĐT - Xã Phong Dụ Thượng có 11 thôn, xã tổ chức thành 8 tổ bầu cử với 3.444 cử tri tham gia bỏ phiếu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục