Gửi gắm niềm tin

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/5/2016 | 1:48:52 PM

YênBái - YBĐT -Những ngày này, cán bộ, đảng viên, các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong toàn tỉnh đang ra sức thi đua lao động, sản xuất, công tác và học tập tốt để lập thành tích chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 sẽ diễn ra ngày 22/5 tới. Tất cả cử tri trong toàn tỉnh đang tràn đầy một niềm tin, một sự kỳ vọng lớn trước ngày hội lớn.

Văn Tuấn - Quyết Thắng

Các tin khác

YBĐT - Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Báo Yên Bái xin giới thiệu tới cử tri trong toàn tỉnh một số khái niệm, quy định về bầu cử để cử tri thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của mỗi người trong ngày bầu cử 22/5 tới đây.

Thành viên Ủy ban Bầu cử kiểm tra danh sách cử tri tại điểm bỏ phiếu thôn Đồng Mè.

YBĐT - Đại Lịch hiện tại đang tập trung cao nhất cho công tác tuyên truyền bầu cử thông qua các cuộc họp thôn, họp các ban, ngành, đoàn thể của xã.

YBĐT - Kỳ vọng vào cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp đạt kết quả cao, cử tri trong tỉnh Yên Bái đã có nhiều ý kiến gửi gắm đến các ứng cử viên trong đợt bầu cử này. Sau đây là một số ý kiến:

Linh mục và bà con giáo dân xã An Thịnh (Văn Yên) trao đổi về quyền và trách nhiệm của cử tri.

YBĐT -Trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016 – 2021, qua các hội nghị hiệp thương, xã An Thịnh đã lập danh sách 52 đại biểu chính thức, trong đó có 24 đại biểu là người công giáo.  Xã An Thịnh, huyện Văn Yên có 65% dân số là đồng bào công giáo, với trên 3.500 cử tri là giáo dân. Những ngày này, bà con giáo dân trong xã đang nô nức chuẩn bị cho ngày hội bầu cử.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục