Cống hiến hết mình, góp phần xây dựng quê hương

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/5/2016 | 3:15:54 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 22/5 tới đây, cùng với hàng triệu cử tri trên cả nước, cử tri tỉnh Yên Bái sẽ tự mình bỏ những lá phiếu tín nhiệm để lựa chọn ra những đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp có đủ đức, đủ tài gánh vác trọng trách của đất nước và địa phương, xứng đáng là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

                                                                      Đức Toàn

Các tin khác
Lãnh đạo xã Xà Hồ trao đổi với Tiểu ban An ninh trật tự về công tác bảo đảm an ninh cho ngày bầu cử.

YBĐT - Không khí bầu cử đã lan tỏa đến khắp các bản làng vùng cao. Ở xã Hát Lừu, nơi có trên 90% đồng bào Thái sinh sống.

Ban CHQS huyện Văn Yên luyện tập phương án bảo vệ bầu cử.
(Ảnh: Thanh Năm)

YBĐT -  Càng đến gần ngày 22/5, công tác chuẩn bị cho bầu cử tại các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh càng khẩn trương, sôi nổi.

Đồng chí Hoàng Văn Thuyên - Giám đốc Sở Nội vụ, Ủy viên UBBC tỉnh (đứng trong) trao đổi với các cán bộ Phòng Xây dựng chính quyền và Công tác thanh niên về chuẩn bị công tác bầu cử.

YBĐT - Là cơ quan thường trực của Ủy ban Bầu cử (UBBC) tỉnh, Sở Nội vụ đã chủ động, tích cực, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, chuẩn bị tốt nhất mọi điều kiện cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 diễn ra vào ngày Chủ nhật 22/5.

YBĐT- Để chào mừng cuộc bầu cử, Ban Chỉ huy quân sự (BCHQS) huyện Văn Yên đã phát động phong trào thi đua với chủ đề “Phát huy dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục