Sẵn sàng trước giờ G

  • Cập nhật: Thứ bảy, 21/5/2016 | 4:29:35 PM

YênBái - YBĐT - Ngày mai 22/5, cùng với cả nước, khoảng 718 ngàn cử tri tỉnh Yên Bái sẽ đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Thời điểm này, các địa phương, các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành những công đoạn cuối cùng. Cử tri Yên Bái đang chờ đón giây phút được tự tay bỏ lá phiếu bầu chọn những đại biểu xứng đáng đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

Khu vực bỏ phiếu bầu cử số 1, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái đã hoàn tất những công việc cuối cùng cho ngày bầu cử 22/5.

 

Thanh Chi - Hoài Văn

Các tin khác
Cử tri xã Sơn A (Văn Chấn) xem danh sách các ứng cử viên ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

YBĐT - Dù địa bàn vùng cao có những khó khăn nhất định nhưng với trách nhiệm của mình, cử tri vùng cao sẽ thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ công dân của mình với lá phiếu.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm và làm việc với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ-đường sắt, Công an thành phố Hà Nội.

Lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng khác nhằm bảo vệ tuyệt đối an toàn cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp; làm tốt công tác điều tra cơ bản nắm tình hình, phân tích dự báo tình hình, kịp thời phát hiện và tăng cường lực lượng xử lý ngay những vấn đề phát sinh liên quan đến công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, dứt khoát không để xảy ra bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

YBĐT - Bám sát sự chỉ đạo của Công an tỉnh, UBND huyện Yên Bình, thời gian qua, lực lượng công an huyện Yên Bình đã xây dựng kế hoạch tăng cường lực lượng, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, đảm bảo ANTT trên địa bàn.

YBĐT - Cùng với niềm vui háo hức chờ đón ngày hội lớn của non sông, nông dân Văn Chấn còn thêm niềm vui được mùa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục