Trên đỉnh Tà Chì Nhù

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/12/2018 | 9:32:18 AM

YBĐT - Đỉnh Tà Chì Nhù thuộc xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu có độ cao 2.979 m, là đỉnh núi cao thứ 6 của Việt Nam. Gần đây đỉnh cao này đã trở thành điểm đến của không ít du khách gần xa.



Có chinh phục đỉnh núi này, được chạm tay mốc đánh độ cao, người ta sẽ có cảm xúc đặc biệt. Lâng lâng khi mình đã vượt qua chính mình, nghèn nghẹn, ngẩn ngơ rồi miên man bất tận trước thiên nhiên. 





Đây là điểm đến cho những người ưa thích mạo hiểm, chinh phục và khám phá.

Ảnh: Thanh Miền

Các tin khác
Các bạn trẻ thích thú chụp ảnh tại Khu du lịch sinh thái Đảo Ngọc.

YBĐT - Khu du lịch sinh thái Đảo Ngọc có tổng diện tích 2,4 ha nằm trên cánh đồng lớn thuộc thôn Tiền Phong, xã Liễu Đô, huyện Lục Yên được bao bọc xung quanh là núi đồi tự nhiên. Khuôn viên khu sinh thái trang trí bởi các loại hoa như: ngọc thảo, cúc mặt trời, hồng cổ Sa Pa… rực rỡ sắc màu.

YBĐT - Phát huy những tiềm năng, lợi thế, đặc biệt về du lịch, mảnh đất Khai Trung, huyện Lục Yên (Yên Bái) trở thành một cái tên mới nổi bên cạnh những địa danh khác trên bản đồ du lịch Yên Bái.

Nét đẹp của các cô gái Thái trong hoạt động diễu diễn đường phố tại đêm khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò.

YBĐT - Nghĩa Lộ - Mường Lò là nơi những nét đẹp truyền thống văn hóa lâu đời của các dân tộc còn giữ được nguyên vẹn. Nơi đây khí hậu ôn hòa, nhiều thắng cảnh, cảnh quan môi trường thiên nhiên sạch đẹp.

Khách du lịch chụp ảnh lưu niệm tại Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải.

YBĐT - Là địa danh nổi tiếng có những thửa ruộng bậc thang đẹp mê đắm lòng người, từ năm 2007, ruộng bậc thang ở La Pán Tẩn cùng với Chế Cu Nha, Dế Xu Phình đã được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích danh thắng cấp quốc gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục