Hãng Taxi Mai Linh Yên Bái giảm 10% cước xe đưa đón người đến khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/10/2023 | 4:33:14 PM

YênBái - Ngày 19/10, Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái đã phối hợp với Công ty TNHH Mai Linh Yên Bái tổ chức Lễ ký kết hiệp đồng cam kết thực hiện quy trình khám chữa bệnh chất lương và giảm giá cước xe đưa đón người dân đến khám chữa bệnh Trung tâm Y tế thành phố.

Lãnh đạo Trung tâm Y tế thành phố và Công ty TNHH Mai Linh Yên Bái ký kết hiệp đồng cam kết thực hiện quy trình khám chữa bệnh ưu tiên và giảm 10% giá cước xe đưa đón người dân.
Lãnh đạo Trung tâm Y tế thành phố và Công ty TNHH Mai Linh Yên Bái ký kết hiệp đồng cam kết thực hiện quy trình khám chữa bệnh ưu tiên và giảm 10% giá cước xe đưa đón người dân.

Theo đó, Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái cam kết sẽ tổ chức các hoạt động khám chữa bệnh chất lượng cho tất cả người dân khi khám và điều trị tại đơn vị.


Đồng thời, cam kết từng bước nâng cao chất lượng phục vụ, trong mọi thời điểm, thời tiết đều sẵn sàng phục vụ, hướng tới sự an toàn, thân thiện và tiện lợi.

Đây là mô hình đầu tiên trên địa bàn tỉnh Yên Bái và là hoạt động ý nghĩa hướng đến người dân, giúp cho người dân tiếp cận dịch vụ y tế thuận lợi hơn, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, nâng cao chỉ số hạnh phúc cho người dân.

Đức Toàn

Các tin khác
CDC Đà Nẵng yêu cầu Bệnh viện Đà Nẵng cách ly tạm thời ca nghi mắc đậu mùa khỉ theo đúng quy định.

Ngày 18/10, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng (CDC Đà Nẵng) đã có văn bản khẩn gửi Bệnh viện Đà Nẵng và các Trung tâm y tế quận, huyện về việc triển khai các biện pháp đáp ứng trường hợp nghi mắc đậu mùa khỉ.

Các bác sĩ đang thực hiện ca can thiệp.

Sáng 18/10, bác T. một bệnh nhân nam 82 tuổi đã được các bác sĩ Viện Tim Mạch Việt Nam can thiệp thay van trong van qua đường ống thông. Đây là một trường hợp khá đặc biệt trong thực hành lâm sàng mà trước đây chỉ vài năm những bác sĩ chuyên ngành tim mạch can thiệp cũng không thể nghĩ lại có những tiến bộ đặc biệt như vậy.

Lượng đường trong trà sữa cao gấp 2 lần khuyến nghị cho phép sử dụng đối với người khỏe mạnh.

Những người trẻ thực chất không nhận ra rằng mình bị phụ thuộc nhiều như thế nào vào trà sữa. Nhưng trên thực tế đã có rất nhiều hệ lụy khi sử dụng trà sữa quá nhiều.

Một trẻ mắc bệnh tay chân miệng.

Cả nước đã ghi nhận 100.210 trường hợp mắc bệnh tay chân miệng từ đầu năm tới nay, trong đó có 22 ca tử vong. Đáng lưu, tại một số địa phương số ca mắc tay chân miệng tiếp tục gia tăng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục