Phần mềm diệt virus toàn cầu hóa của Bkis

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/9/2009 | 12:00:00 AM

BkavPro 2009 Internet Security, phần mềm diệt virus và bảo vệ máy tính chuyên nghiệp trên môi trường mạng internet “made in Việt Nam” - do Trung tâm An ninh mạng Bkis phát triển - dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 9.2009.

Theo ông Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc Bkis R & D, BkavPro 2009 được nâng cấp đáng kể các tính năng: bảo vệ thời gian thực, diệt rootkit và diệt virus siêu đa hình. Phiên bản này được bổ sung nhiều tính năng cao cấp mới như tường lửa cá nhân, bảo vệ USB, chống bùng nổ, quét virus theo hành vi, bảo vệ truy nhập web và diệt virus mạng, tự phòng vệ. Bên cạnh đó còn có tính năng cho phép các bậc phụ huynh bảo vệ con em mình khỏi những trang web đen. Với nhiều tính năng mới và cải tiến nhưng đại diện Bkis cho biết phần mềm này vẫn giữ nguyên mức giá cũ.

Không chỉ hướng đến người sử dụng trong nước, phiên bản này cũng sẽ được Bkis quảng bá và đưa ra thị trường quốc tế. Theo ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkis, chiến lược tiến ra thị trường thế giới đã được Bkis chuẩn bị từ hơn một năm nay. Ông Quảng cho biết phiên bản phần mềm diệt virus BkavPro 2009 Internet Security, với đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về kỹ thuật và công nghệ sẽ là một trong những bước tiến quan trọng để Bkis vươn ra thị trường toàn cầu. Bkis cũng đã xây dựng một đội ngũ nhân viên hỗ trợ có trình độ và khả năng trợ giúp trực tiếp khách hàng sử dụng tiếng Anh.

(Theo TNO)

Các tin khác

Từ cuối tháng 8/2009, chương trình Nhật Ký O2, phát sóng trên kênh truyền hình O2TV đã có thêm phần dẫn ngôn ngữ ký hiệu dành cho người khiếm thính. Đây là nỗ lực của O2TV với mong muốn truyền tải những thông tin hữu ích về sức khỏe và cuộc sống đến mọi đối tượng khán giả.

Ngày 1/9, công ty phần mềm Opera của Nauy đã chính thức ra mắt phiên bản trình duyệt web mới nhất của mình, Opera 10. Phiên bản này hứa hẹn tốc độ download nhanh hơn, sở hữu thiết kế và nhiều tính năng mới.

Hãng Apricorn vừa tung ra thị trường một loại ổ cứng di động có tên gọi Aegis Padlock Secure Hard Drive. Trên vỏ của nó có bàn phím để nhập mật khẩu khi muốn truy cập dữ liệu bên trong.

Microsoft vừa xác nhận thông tin Windows 7 sẽ miễn phí trong 120 ngày, trước khi người dùng phải kích hoạt, nếu họ muốn tiếp tục sử dụng hệ điều hành này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục