Ban Tuyên giáo tỉnh Yên Bái làm việc với đoàn công tác của Tỉnh ủy Ninh Bình

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/7/2014 | 6:55:55 PM

YBĐT - Ngày 25/7, Đoàn cán bộ Bộ phận giúp việc Ban Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Ninh Bình do đồng chí Phan Tiến Dũng - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Ninh Bình làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái về việc thực hiện chỉ thị 03-CT/TW.

Tiếp và làm việc với đoàn có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo đại diện một số sở, ban, ngành cùng bộ phận chuyên trách thực hiện Chỉ thị số 03- CT/TW của tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Hà Đức Hoan - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái đã báo cáo kết quả thực hiện Chỉ thị 03- CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về "Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", trong đó đã nêu rõ quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện và những thành tích mà tỉnh Yên Bái đạt được qua 4 năm triển khai thực hiện.

Cụ thể đến nay, nhiều cấp ủy, chính quyền đã có quy định cụ thể về  thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, việc sử dụng tài sản công và tổ chức hội nghị; đã quán triệt và thực hiện tốt việc không uống rượu, bia trong giờ và ngày làm việc; công tác tuyên truyền, biểu dương việc thực hiện Chỉ thị được chú trọng, đẩy mạnh, qua ba năm đã có hơn 1.000 tập thể, cá nhân được tuyên dương, khen thưởng; nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức của Hồ Chí Minh tiếp tục được nâng lên, tạo sự đồng thuận cao trong Đảng và xã hội.

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt đoàn công tác, đồng chí  Phan Tiến Dũng - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ninh Bình vui mừng trước những kết quả mà tỉnh Yên Bái đã đạt được. Đồng chí mong muốn hai tỉnh tăng cường sự gắn bó, có nhiều cơ hội để trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 03 nói riêng và các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội nói chung.

Dịp này, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Ninh Bình đã tới thăm Khu tưởng niệm nhà yêu Nguyễn Thái Học tại thành phố Yên Bái; thắp hương tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Thu Trang - Thanh Tân