Đoàn Trạm Tấu và Trường THPT Nguyễn Huệ (thành phố Yên Bái) giành ngôi cao ở nội dung nam trẻ và nữ chính

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/3/2019 | 9:04:37 AM

YênBái - Ngay sau các vận động viên nữ trẻ tranh tài ở cự ly 2,5 km về đích, vận động viên tham gia nội dung nam trẻ và nữ chính Giải việt dã truyền thông Báo Yên Bái lần thứ XVII- 2019 đã bước vào tranh tài ở cự ly chạy 5km. Cuộc đua ở nội dung nam trẻ và nữ chính năm nay đã có nhiều bất ngờ, kịch tính và hấp dẫn.



Ngay sau hiệu lệnh xuất phát của trọng tài, 34 vận động viên của nội dung nam trẻ đã bước vào đường đua. Với sức trẻ, vận động viên Cứ A Vàng của đoàn vận động viên huyện Trạm Tấu đã bứt phá và luôn ở tốp dẫn đầu đường đua. 


Cuộc đua ở nội dung nam trẻ và nữ chính hấp dẫn với đường đua chung.


Với thành tích 20 phút 55 giây, vận động viên Cứ A Vàng đã về nhất nội dung nam trẻ.

Đây cũng là lần thứ hai, vận động viên Cứ A Vàng của đoàn vận động viên huyện Trạm Tấu tham gia tranh tài tại Giải Việt dã Báo Yên Bái tổ chức và đây là lần đầu tiên vận động viên Cứ A Vàng đạt thành tích cao tại giải. Với thành tích 20 phút 55 giây, vận động viên Cứ A Vàng đã về nhất nội dung nam trẻ.

Tiếp đến, với thành tích 21 phút 28 giây, vận động viên Giàng A Thành cũng ở đoàn vận động viên của huyện Trạm Tấu đã giành giải Nhì và về đích thứ ba là vận động viên Sùng A Sình của đoàn vận động viên huyện Mù Cang Chải, với thành tích 21 phút 34 giây. Đoàn Trạm Tấu đã tự tin khẳng định ngôi vương ở nôi dung nam trẻ như mục tiêu đặt ra trước khi vào Giải.

Cùng tham gia tranh tài ở nội dung nam trẻ là 21 vận động viên nữ đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học và các huyện, thị, thành phố cũng đã bước vào thi đấu ở nội dung nữ chính với  đường chạy 5 km. 



Vận động viên Đỗ Thị Cương của đoàn vận động viên Trường THPT Nguyễn Huệ (thành phố Yên Bái) lần đầu tiên tham dự Giải đã giành ngôi quán quân.

Ở nội dung này, với sức khỏe tốt, sự luyện tập bền bỉ, dẻo dai và kỹ, chiến thuật hợp lý, vận động viên Đỗ Thị Cương của đoàn vận động viên Trường THPT Nguyễn Huệ (thành phố Yên Bái) lần đầu tiên tham dự Giải đã giành ngôi quán quân với thành tích 23 phút 51 giây.

Về đích thứ hai ở nội dung nữ chính cũng ghi danh đoàn VĐV Trường THPT Nguyễn Huệ với vận động viên Lý Thị Ngọc đạt thành tích 23 phút 52 giây, chỉ sau vận động viên Đỗ Thị Cương đúng một giây. Đứng thứ ba là vận động viên Mông Thị Tín của đoàn vận động viên huyện Lục Yên với thành tích 23 phút 53 giây.

Có thể khẳng định, chất lượng chuyên môn và quy mô tổ chức giải ngày càng được nâng lên rõ rệt. Cuộc đua ở nội dung nam trẻ và nữ chính năm nay đã có nhiều bất ngờ, kịch tính, hấp dẫn và xuất hiện nhiều gương mặt mới nhiều triển vọng.


Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên nam trẻ.


Đồng chí Bùi Minh Đức - Phó Tổng biên tập Báo Yên Bái trao giải cho các vận động viên nữ chính.

Đức Toàn - Hoài Văn