3 ưu thế vượt trội của Dự án Melinh PLAZA Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/9/2020 | 9:29:21 AM

YênBái - Kể từ khi Eurowindow Holding khởi công Dự án Melinh PLAZA Yên Bái tại phường Minh Tân, thành phố Yên Bái, Dự án đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dân và các nhà đầu tư. Thông tin Eurowindow Holding sẽ tổ chức Lễ giới thiệu dự án vào ngày 12/09 tới đây càng tạo sóng tại thị trường Yên Bái. Dự án này sở hữu nhiều yếu tố "vàng” đủ để chinh phục các nhà đầu tư thứ cấp.

Melinh PLAZA Yên Bái nằm trên đường Điện Biên – tuyến đường huyết mạch của thành phố Yên Bái.
Melinh PLAZA Yên Bái nằm trên đường Điện Biên – tuyến đường huyết mạch của thành phố Yên Bái.


Vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Yên Bái

Tọa lạc tại đường Điện Biên (phường Minh Tân), một trong ba "Tuyến đường điểm sáng xanh – sạch – đẹp” của thành phố Yên Bái, Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi chỉ cách trụ sở UBND – Trung tâm hành chính thành phố Yên Bái 400m, cách UBND tỉnh Yên Bái 1,2 km và cách nhà ga Yên Bái 4,2km. 

Đây chính là tuyến đường huyết mạch của thành phố với lượng người và phương tiện giao thông qua lại đông đảo mỗi ngày, mật độ cửa hàng kinh doanh trên 95%. Cư trú tại đây, cư dân sẽ chẳng phải mất thời gian đi đâu xa xôi để tìm kiếm bệnh viện, trường học hay ngân hàng, bởi trong vòng bán kính 1 km xung quanh dự án có đủ các tiện ích này. 

Không những thế, Melinh PLAZA Yên Bái còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện của thành phố Yên Bái, nhờ đó cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả mọi khu vực trong và ngoài thành phố, cũng như các tỉnh thành lân cận.

Xét theo phong thủy, Melinh PLAZA Yên Bái có thế "tựa sơn, nghênh thủy”, phía sau là núi non hùng vĩ, phía trước không xa là hồ Hào Gia, ôm trọn xung quanh là dòng chảy sông Hồng dồi dào vượng khí. Sự hòa hợp của núi sông hứa hẹn sẽ đem lại đại cát, hanh thông cho gia chủ.

Chủ đầu tư và đơn vị phát triển uy tín

Melinh PLAZA Yên Bái được đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư T&M Việt Nam, thành viên của Eurowindow Holding – một đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các dự án bất động sản (BĐS) ở trong và ngoài nước, bao gồm: các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, chung cư, khu đô thị cao cấp, khu du lịch nghỉ dưỡng.

Ở phân khúc BĐS thương mại, một số dự án gắn liền với tên tuổi Eurowindow Holding đã hoàn thành và đi vào hoạt động như: Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Mátxcơva (Liên Bang Nga), Tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multi Complex (Cầu Giấy - Hà Nội), TTTM Vicentra (Vinh - Nghệ An), TTTM Melinh PLAZA (Mê Linh - Hà Nội), TTTM Melinh PLAZA Hà Đông (Hà Đông - Hà Nội), Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building (Đống Đa – Hà Nội), Tòa nhà chung cư Eurowindow Tower Nghệ An (Vinh - Nghệ An), Tòa tháp Thành Công - 57 Láng Hạ (Hà Nội), Khu đô thị Nghĩa Đô (Từ Liêm - Hà Nội), Khu đô thị Eurowindow River Park (Hà Nội), Khu đô thị Eurowindow Garden City (Thanh Hóa)... 

Đặc biệt, trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh là 2 quần thể nghỉ dưỡng nổi bật được khai trương và đi vào vận hành từ tháng 12/2019… Các công trình này đều được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và tiện ích đẳng cấp.

Sản phẩm tiện ích, số lượng hiếm 

Với mục tiêu trở thành "biểu tượng cuộc sống mới” của thành phố Yên Bái, Melinh PLAZA Yên Bái kết hợp tinh tế 18 căn biệt thự sang trọng với 12 căn shophouse đa công năng cùng một trung tâm thương mại hiện đại có bãi đỗ xe ngoài trời, đem đến một không gian sống vừa biệt lập, riêng tư, vừa quây quần, ấm áp, lại vô cùng tiện nghi cho người dân.



Phối cảnh tổng thể Dự án Melinh PLAZA Yên Bái

Trong đó, khu biệt thự với tên gọi Sapphire gây ấn tượng khi có hình dáng giống chiếc móng ngựa - biểu tượng của sự may mắn, giàu có và bình an. 

Tại đây có 12 căn biệt thự đơn lập, 2 căn biệt thự song lập và 4 căn biệt thự tứ lập – tất cả đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp, mang nét đẹp cổ kính, nhẹ nhàng. 

Mỗi căn biệt thự đều có 3 tầng và 1 tum với thiết kế không gian linh hoạt, đặc biệt đều có gara ô tô riêng ở tầng 1. Đây hứa hẹn sẽ là chốn an cư lý tưởng cho những chủ nhân ưu tú của mảnh đất Yên Bái.

Ngay sát cạnh khu biệt thự là dãy shophouse Diamond với 12 căn nhà phố thương mại có quy mô 3 tầng và 1 tum với thiết kế vô cùng thông minh, đảm bảo công năng "2 trong 1” vừa ở vừa kinh doanh vô cùng thuận tiện.
 


Trung tâm thương mại Melinh PLAZA Yên Bái và dãy shophouse Diamond nằm ngay cổng vào của Dự án

Đối diện với dãy shophouse Diamond là Trung tâm thương mại Melinh Plaza Yên Bái rộng gần 2.000 m2, quy mô 4 tầng nổi với nhiều dịch vụ tiện ích, đẳng cấp như: Đại siêu thị; Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện; Khu ẩm thực nhà hàng – café; Hệ thống phòng tập gym-spa cao cấp, Khu vui chơi trẻ em/Rạp chiếu phim hiện đại. 

Sự xuất hiện của Trung tâm thương mại Melinh PLAZA Yên Bái được coi là điểm cộng hoàn hảo cho tuyến phố đẹp và sầm uất nhất nhì ở thành phố Yên Bái, nơi vốn chỉ có các cửa hàng kinh doanh nhỏ và vừa. 

Đây cũng được đánh giá là một cơ hội kinh doanh "vàng” cho các nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ. Còn với cư dân của Melinh PLAZA Yên Bái, mọi nhu cầu mua sắm, giải trí sẽ được đáp ứng chỉ trong vài bước chân. 

Với tất cả những ưu thế trên, cộng thêm số lượng sản phẩm có hạn, Melinh PLAZA Yên Bái hứa hẹn sẽ đảm bảo tỷ suất sinh lời và tính thanh khoản cao cho các nhà đầu tư. 

Cũng bởi vậy, dự án được các chuyên gia dự báo sẽ cháy hàng khi mở bán sản phẩm, nhất là khi đây lại là dự án đầu tiên ở thành phố Yên Bái có dòng sản phẩm biệt thự cao cấp, đồng thời có tiện ích nội khu đồng bộ, đẳng cấp, được quản lý vận hành bởi đơn vị uy tín, chuyên nghiệp của chủ đầu tư, đảm bảo an ninh, vệ sinh và chăm sóc - bảo dưỡng cảnh quan. 

Đức Toàn