Sắt son niềm tin theo Đảng

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/9/2020 | 10:31:43 PM

YênBái - Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thành công tốt đẹp. Sự thành công của Đại hội có ý nghĩa vô cùng to lớn, cổ vũ và động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân phát huy cao độ sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội, quyết tâm xây dựng tỉnh Yên Bái trở thành tỉnh phát triển khá trong vùng trung du và miền núi phía Bắc.

Quyết tâm đưa Yên Bái trở thành tỉnh khá vào năm 2025 và nằm trong nhóm tỉnh phát triển hàng đầu của vùng trung du và miền núi phía Bắc vào năm 2030 là mục tiêu đã được khẳng định trong Nghị quyết vừa được Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX thông qua trong phiên bế mạc chiều nay - 24/9. Điều đó thể hiện niềm tin và trách nhiệm của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Yên Bái nói chung, mỗi đại biểu dự đóng góp vào thành công Đại hội nói riêng.



Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX có chủ đề "Sắt son niềm tin theo Đảng".

Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh có chủ đề "Sắt son niềm tin theo Đảng" diễn ra trong tối 24/9 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Các ca sỹ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh phối hợp với Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Việt Bắc trước đó đã nhiều ngày nỗ lực, miệt mài luyện tập để sẵn sàng mang đến công chúng một đêm nghệ thuật công phu, hoành tráng, có ý nghĩa chính trị sâu sắc chào mừng thành công sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh nhằm động viên khí thế thi đua sớm đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.



Các chiến sĩ cảnh sát cơ động Công an tỉnh đảm bảo an toàn cho Đại hội.

Đại hội Đảng bộ tỉnh với khởi đầu tốt đẹp cho chặng đường mới có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, cổ vũ mạnh mẽ cán bộ, đảng viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng, tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức, phấn đấu đưa tỉnh Yên Bái phát triển nhanh và bền vững theo hướng xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc.

Thu Trang - Hoài Văn