Chính sách ưu đãi hấp dẫn tiếp lửa cơn sốt Melinh PLAZA Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/12/2020 | 10:50:28 AM

YênBái - Khách hàng “lỡ hẹn” với Melinh PLAZA Yên Bái dịp Golden Friday vẫn có thể sở hữu biệt thự Sapphire và shophouse Diamond với mức ưu đãi lên tới 12% giá trị căn hộ khi giao dịch từ nay đến hết 10/12/2020.

Chính sách bán hàng hấp dẫn của Melinh PLAZA Yên Bái kéo dài tới hết 10/12/2020.
Chính sách bán hàng hấp dẫn của Melinh PLAZA Yên Bái kéo dài tới hết 10/12/2020.

Sau khi "gây sốt” thị trường bất động sản Yên Bái với chương trình ưu đãi đặc biệt Golden Friday, Eurowindow Holding – đơn vị phát triển dự án Melinh PLAZA Yên Bái tiếp tục duy trì chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn với ưu đãi lên tới 12% dành cho các khách hàng đặt mua sản phẩm của dự án.

Cụ thể, từ nay đến hết 10/12/2020, khách hàng đặt mua thành công shophouse Diamond và biệt thự Sapphire sẽ được tăng ngay gói hoàn thiện nội thất cao cấp tương đương 6% giá trị căn hộ cùng 1 năm miễn phí dịch vụ quản lý vận hành. 

Ngoài ra, khi thanh toán nhanh bằng nguồn vốn tự có, khách hàng sẽ được chiết khấu thêm 6% giá trị sản phẩm. Trong trường hợp thanh toán nhanh bằng nguồn vốn vay ngân hàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí lãi vay phát sinh và ân hạn gốc vay từ thời điểm giải ngân lần đầu đến 12 tháng. 

Đại diện đơn vị Phát triển Dự án cho biết, năm 2020, kinh tế cả nước nói chung cũng như mỗi gia đình nói riêng đều ít nhiều bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, do đó Eurowindow Holding muốn chia sẻ khó khăn cùng khách hàng bằng những ưu đãi cụ thể. Với tổng chiết khấu cao nhất lên tới 12% giá trị căn hộ, khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể để đầu tư mua sắm các trang thiết bị nội thất cao cấp cho căn nhà thêm tiện nghi.


 
Melinh PLAZA Yên Bái được đánh giá là nơi an cư và đầu tư lý tưởng tại thành phố Yên Bái.

Tọa lạc trên tuyến đường Điện Biên huyết mạch của thành phố Yên Bái, Melinh PLAZA Yên Bái duy trì được sức hút mạnh mẽ nhờ vị trí đắc địa, thiết kế tân cổ điển sang trọng, tiện ích, đúng chuẩn đẳng cấp quốc tế cùng giá trị đầu tư dài hạn và tiềm năng sinh lời cao. Đây được đánh giá là nơi an cư và đầu tư lý tưởng tại thành phố Yên Bái giàu tiềm năng phát triển. 

Sinh sống ở Melinh PLAZA Yên Bái, cư dân không những tiếp cận dễ dàng các tiện ích ngoại khu (gồm hệ thống các bệnh viện, trường học, ngân hàng, vườn hoa trung tâm, cung thiếu nhi thành phố, vv…) mà còn được tận hưởng nhiều tiện ích nội khu đồng bộ như bãi đỗ xe ngoài trời, hệ thống đường dạo bộ - cây xanh, đặc biệt là trung tâm thương mại hiện đại với đa dạng các dịch vụ: nhà hàng – café, phòng tập gym, spa, trung tâm hội nghị - tiệc cưới hay chuỗi cửa hàng mua sắm - nơi quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.


 
Vị trí trung tâm "siêu kết nối” của Melinh PLAZA Yên Bái

Xét trên khía cạnh kinh doanh, với vị trí "trung tâm của trung tâm”, lượng người lưu thông qua lại mỗi ngày ở mức cao, Melinh PLAZA Yên Bái đảm bảo một nguồn khách hàng lớn và ổn định cho việc kinh doanh tại tầng 1 của các căn shophouse.

Không những thế, Melinh PLAZA Yên Bái còn có giá trị đầu tư bền vững, tiềm năng tăng giá cũng như tính thanh khoản cao nhờ khả năng liên kết vùng thuận tiện. Dự án chỉ cách nhà ga Yên Bái 4,2 km, đồng thời kết nối thuận tiện tới các tuyến đường giao thông trọng điểm như: tuyến đường ngang nối quốc lộ 37, tuyến đường tránh ngập nối với cao tốc Nội Bài – Lào Cai, quốc lộ 32C,… Nhờ đó, việc giao thương đi lại giữa dự án với các khu vực ngoài thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận vô cùng dễ dàng. Đây chính là yếu tố bảo chứng chắc chắn cho khả năng sinh lời lớn.

Với những thế mạnh vượt trội về địa điểm, sản phẩm và chính sách bán hàng, Melinh PLAZA Yên Bái là dự án được nhiều chuyên gia nhận định là xứng đáng để đầu tư dịp cuối năm 2020.

Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách vui lòng liên hệ: Hotline: 0932 888 008