Thành phố Yên Bái: Hai học sinh nhặt được của rơi trả người đánh mất

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/6/2022 | 8:24:18 PM

YênBái - Tối nay (6/6), hai học sinh ở phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái đã nhặt được của rơi trả người đánh mất.

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại Hiếu và Huyền đã lên Công an phường Nguyễn Phúc để trình báo. (Ảnh do Công an cung cấp)
Sau khi nhặt được chiếc điện thoại Hiếu và Huyền đã lên Công an phường Nguyễn Phúc để trình báo. (Ảnh do Công an cung cấp)

Cụ thể vào khoảng 18h chiều nay (6/6), cháu Đoàn Minh Hiếu (SN 2011) và Đồng Ngọc Huyền (SN 2006) cùng trú tại tổ dân phố Phúc Xuân, phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái trên đường đi chơi đã nhặt được một chiếc điện thoại di động nhãn hiệu VIVO. 

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại, Hiếu và Huyền đã lên Công an phường Nguyễn Phúc để trình báo. Sau một khoảng thời gian xác minh, Công an phường Nguyễn Phúc đã liên hệ được với người bị rơi điện thoại là anh Vũ Đức Lợi (SN năm 1966) trú tại thôn Xuân Lan, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái và đã trả lại chiếc điện thoại trên. 



Hai cháu đã được lực lượng  Công an phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái tìm được chủ nhân để các cháu tự tay trao trả cho anh Vũ Đức Lợi là người đã đánh rơi  chiếc điện thoại. (Ảnh do công an cung cấp).

Hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất của em Hiếu và Huyền cần được biểu dương, nhân rộng để các bạn trẻ học tập và noi theo.

Quyết Thắng