Những chiếc túi đắt nhất thế giới khiến người ta sững sờ

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/9/2022 | 10:21:40 AM

Không chỉ là một phụ kiện hàng ngày, túi xách có thể là một món đồ đầu tư, biểu tượng xác định thời đại hoặc những món đồ của nhà sưu tập vượt thời gian. Cho dù là sản phẩm chăm chút, sáng tạo một lần hay phát hành phiên bản giới hạn, túi sang trọng đều là những tác phẩm thủ công và thiết kế tinh xảo - với các thẻ giá để phản ánh điều đó. Chúng ta cùng xếp hạng những chiếc túi xách đắt nhất đáng thèm muốn.

Ví đựng trứng Phục sinh có hình tròn của Debbie Wingham

Debbie Wingham được biết đến như một nhà thiết kế cho những người nổi tiếng. Tác phẩm này - trị giá 6,7 triệu đô la - được thiết kế cho một khách hàng Mỹ ẩn danh vào năm 2019, người đã tặng nhà thiết kế người Anh một số đồ trang sức và khăn quàng cổ cũ của cô ấy để sử dụng cho việc sáng tạo.



Ví kim cương Mouawad 1001 Nights

Sản phẩm có một không hai này, được thiết kế bởi nhà kim hoàn Robert Mouward, kết hợp vàng 18 karat và 4.517 viên kim cương không màu, vàng và hồng. 10 nghệ nhân đã mất 8.800 giờ miệt mài để hoàn thành. Chiếc túi nạm ngọc này đã giành được Kỷ lục Guinness Thế giới cho Túi xách có giá trị nhất vào năm 2010, với giá trị 3,6 triệu đô la.



Hermès Chaine d’Ancre của Pierre Hardy

Không nên nhầm lẫn với những chiếc túi tote cutout được thấy trong bộ sưu tập Xuân / Hè 2020 của Hermès, chiếc túi này thuộc bộ sưu tập Haute Bijouterie 2012 của nhà mốt được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo của Fine Jewelry là Pierre Hardy. Được làm bằng vàng trắng với hơn 11.000 viên kim cương, món đồ này được cho là có giá khoảng 2 triệu đô la Mỹ.



Hermès Birkin của Ginza Tanaka

Chiếc Birkin độc đáo này do nhà thiết kế người Nhật Ginza Tanaka sản xuất vào năm 2008, có phần thân hoàn toàn bằng bạch kim được trang trí bởi hơn 2.000 viên kim cương. Có chức năng đáng ngạc nhiên, dây đeo được trang trí có thể được tháo ra và đeo như một chiếc vòng cổ, và viên kim cương hình quả lê 8 karat nằm ở trung tâm của chiếc túi có thể được đeo như một chiếc trâm. Chiếc túi có giá 1,9 triệu đô la.



Túi clutch Lana Marks Cleopatra

Cleopatra Clutch đã từng là món đồ quen thuộc trên thảm đỏ Lễ trao giải Oscar, được các nữ diễn viên như Helen Mirren, Angelina Jolie và Kate Winslet mặc. Mỗi lần lặp lại tùy chỉnh - dao động từ 100.000 đô la đến 400.000 đô la - là sự kết hợp độc đáo giữa da kỳ lạ, đồ trang sức cao cấp và kim loại quý sang trọng không kém phần cuối cùng.



Hermès Himalaya Birkin

Một chiếc Birkin thuộc dòng Himalaya là giấc mơ của một nhà sưu tập túi xách. Chiếc túi được làm thủ công từ da cá sấu sông Nile, và được nhuộm cẩn thận để giống với dãy Himalaya phủ tuyết. Chiếc Himalaya Birkin đắt nhất từ ​​trước đến nay là một chiếc Birkin da cá sấu Matte Himalaya Niloticus 2010 với phần cứng bằng vàng trắng và kim cương 18 karat, đã được bán với giá 379.261 đô la Mỹ trong cuộc đấu giá tại Christie’s.



Túi Chanel Diamond Forever Classic

Vào năm 2008, Chanel đã phát hành một phiên bản giới hạn, gồm 13 chiếc túi nắp gập cổ điển của họ. Ví cá sấu màu trắng mờ có vàng trắng 18 karat, móc khóa chữ "C” được nạm kim cương có giá trị 261.000 đô la.



Leiber Precious Rose

Judith Leiber quá cố đã mang lại tinh thần và ánh sáng cho bối cảnh thời trang cả trong nhân vật và những sáng tạo mới lạ của cô. Chiếc minaudière bằng vàng trắng 18 karat này, được tạo ra vào năm 2010, được nạm 1.016 viên kim cương, 1.169 viên ngọc bích màu hồng và 800 tourmalines. Nó có giá 92,000 đô la Mỹ.



Fuchsia Diamond-Studded Hermès Birkin

Với mức giá kỷ lục, là một trong những chiếc túi xách được săn lùng nhiều nhất và nằm trong danh sách chờ đợi trong sáu năm, chiếc túi màu hoa vân anh The Diamond-Studded có giá 222.000 đô la Mỹ. Chiếc Birkin này là một kiệt tác khác được chế tạo bằng những vật liệu xa hoa nhất. Chiếc túi Fuchsia Diamond-Studded Birkin của Hermès được tạo ra bằng da cá sấu thật và được đính trên phần cứng bằng vàng trắng 18k.



Louis Vuitton Tribute Patchwork Bag

Được thiết kế bởi Marc Jacobs, giám đốc sáng tạo lúc bấy giờ của Louis Vuitton, Tribute Patchwork là một trong những tác phẩm vui nhộn nhất của nhà mốt. 45.000 đô la Mỹ kết hợp 15 chiếc túi trong bộ sưu tập Xuân Hè 2007, chỉ có 24 chiếc được sản xuất. Chủ nhân đáng chú ý nhất của nó? Beyoncé.



(Theo 24h)