7 điểm bơi lội độc đáo nhất thế giới

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/9/2022 | 3:24:13 PM

Từ bãi biển cát đỏ ở Hy Lạp đến bể bơi của quỷ ở Zambia, tờ Time Out đã giới thiệu danh sách những điểm bơi lội ấn tượng nhất dành cho du khách trên khắp thế giới.

Công viên Quốc gia Calanques, Pháp: Vách núi Les Calanques giữa Marseille và Cassis không dễ tiếp cận, nhưng điểm bơi lội này đáng để bạn tìm đến. Nơi này được xem là kỳ quan tự nhiên của Provence, với hai lạch biển tuyệt đẹp (Calanque de Port Pin và Calanque d’En Vau). Bạn nên đến đây vào buổi sáng để tận hưởng trọn vẹn cảnh quan, vì nơi đây khá đông vào mùa hè. Ảnh: CNTravelers.



Bãi biển đỏ, Hy Lạp: Màu đỏ của bãi biển ở Santorini này do sắt ôxit từ đá nham thạch, làm nổi bật làn nước xanh biếc giữa không gian hùng vĩ, hoang sơ. Ảnh: Greecetravelideas.



Bể bơi của quỷ (Devil’s Pool), thác Victoria, Zambia: Du khách chỉ có thể đến bể bơi tự nhiên hình thành ở miệng thác này qua tour. Nơi này tương đối an toàn, miễn là du khách không tự mình mạo hiểm. Bạn có thể xuống đây bơi từ tháng 8 đến tháng 1, phụ thuộc vào mực nước của sông Zambezi. Ảnh: Stalenislandadvance.



Hồ Thiên Trì, Trung Quốc: Đây là hồ nước lớn nằm trong miệng núi lửa ở độ cao 2.189 m, trên biên giới giữa Trung Quốc và Triều Tiên. Hồ đóng băng vào mùa đông và ngay cả mùa hè, nước cũng chỉ khoảng 10 độ C, nhưng khung cảnh thiên nhiên ở đây đủ để bù đắp cho cái lạnh. Ảnh: Thousandwonders.



Sông Crystal, Mỹ: Sông Crystal ở Florida là nơi duy nhất trên thế giới bạn được hưởng đặc quyền bơi cùng những con lợn biển. Chúng rất hiền lành và thân thiện với du khách. Đây được đánh giá là trải nghiệm độc nhất vô nhị, đáng để thử. Ảnh: Crystalriver.



Hồ thủy triều Dalebrook, Nam Phi: Cách Cape Town một tiếng đi xe, hồ thủy triều này thuộc hàng đẹp nhất thế giới. Khi triều xuống, trẻ em có thể bơi ở đây và quan sát các sinh vật biển trong hồ. Ảnh: Western61.



Sông Akigawa, Nhật Bản: Nằm trong thung lũng cùng tên ở phía tây Tokyo, sông Akigawa là nơi nhiều người dân địa phương tìm đến để bơi lội giải nhiệt, ăn thịt nướng trong những tháng mùa hè nóng nực. Ngoài ra, bạn có thể đến cầu Ishibune-Bashi để ngắm lá đỏ vào mùa thu. Ảnh: Chichibulife.

(Theo Zing)