Hội thi "Truyền thông nâng cao nhận thức về chuyển đổi số" huyện Trạm Tấu năm 2022

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/9/2022 | 10:53:05 AM

YênBái - Vừa qua, huyện Trạm Tấu tổ chức Hội thi "Truyền thông nâng cao nhận thức về chuyển đổi số" năm 2022.

Lãnh đạo Sở Thông và Truyền thông trao giải thưởng cho các đội có thành cao tại hội thi.
Lãnh đạo Sở Thông và Truyền thông trao giải thưởng cho các đội có thành cao tại hội thi.

Tham gia Hội thi có 3 đội đại diện cho 3 cụm xã trên địa bàn huyện. Mỗi đội trải qua 3 phần thi gồm: giới thiệu đội thi; đề xuất giải pháp, sáng kiến và tiểu phẩm về chuyển đổi số với chủ đề "Chuyển đổi số vì cuộc sống tốt đẹp hơn”. 

Để mang đến Hội thi những phần thi chất lượng hấp dẫn, các đội thi đã tích cực tập luyện, rèn kỹ năng thuyết trình trước đám đông; đề xuất những giải pháp cũng như nghiên cứu kỹ càng các đáp án trong bộ câu hỏi đồng thời phân công nhiệm vụ chi tiết cụ thể cho các thành viên tham gia đội thi...

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao giải nhất cho đội thi cụm các xã khu II, giải nhì cho đội thi cụm các xã khu III và trao giải ba cho đội thi cụm các xã khu I. Ngoài ra ban tổ chức đã trao các giải phụ: tác giả viết kịch bản tiểu phẩm xuất sắc nhất, thí sinh thuyết trình xuất sắc nhất và thí sinh có đề xuất giải pháp sáng kiến ấn tượng.

Thông qua Hội thi đã nâng cao nhận thức cho người dân về triển khai thực hiện chuyển đổi số, góp phần thực hiện hiệu quả mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số trên địa bàn huyện Trạm Tấu trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Thu Hằng (Trung tâm TT&VH Trạm Tấu)