Đội váy nữ tặc lên đầu sao đáng mặt sĩ phu?

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/10/2022 | 7:37:54 AM

YênBái - Hà Sĩ Phu (Nguyễn Xuân Tụ) đang sống những ngày cuối đời ở Đà Lạt, đã lú lẫn có lúc gần như mất trí. Vậy mà, bỗng dưng vừa rồi tưng tửng nhảy lên quỳ mọp dưới chân Phạm Đoan Trang tôn sùng ả làm thần tượng không phải chỉ của đám dân chủ cuội mà còn của cả tổ chức khủng bố Việt Tân.

Với cái đầu cuồng của một kẻ quyết chống cộng đến chút hơi tàn ở tuổi 83, Hà Sĩ Phu chẳng những đội Phạm Đoan Trang lên đầu mà còn dám xấc xược ví Phạm Đoan Trang như Bà Trưng, Bà Triệu. 

Trong bài: "Vụ Phạm Đoan Trang xin chia buồn với Đảng Cộng sản” được Việt Tân đăng trên Facebook mới đây, Hà Sĩ Phu tâng bốc Trang tận mây xanh rằng: "Phạm Đoan Trang vừa dâng cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp chống ngoại xâm lại vừa nâng cao dân trí để đất nước thoát khỏi nạn độc tài cố hữu… Tôi tưởng tượng, nếu bên cạnh phố Bà Triệu, Bà Trưng ở Hà Nội rồi cũng sẽ có một con phố hay đại lộ Phạm Đoan Trang thì sao?”.

Hà Sĩ Phu đúng là kẻ tâm thần chính trị siêu đẳng không ai bì kịp. Hà Sĩ Phu tưởng tượng, mong ước như vậy rồi chắc thể nào cũng sẽ có một "Đại lộ Phạm Đoan Trang” dành cho Hà Sĩ Phu đi dạo dưới âm phủ! Dám ví Phạm Đoan Trang - Tên nữ tặc mạt hạng với Bà Trưng, Bà Triệu, Hà Sĩ Phu không chỉ xúc phạm các anh hùng dân tộc mà xúc phạm cả dân tộc Việt Nam; qua đó, cho thấy cái đầu phản động của Hà Sĩ Phu đã ung thối đến mức nào? 

Phạm Đoan Trang sinh năm 1978 khi đất nước đã độc lập, tự do, thống nhất, hàng triệu người đã ngã xuống đổ máu hy sinh để có thành quả ấy. Vậy, Phạm Đoan Trang "dâng cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp chống ngoại xâm” bao giờ, hở Hà Sĩ Phu? Bịa đặt, tung hô như thế mà không biết ngượng mồm đủ cho thấy cái lưỡi không xương của Hà Sĩ Phu còn hơn cái chổi quét chợ. Nó la liếm mọi chỗ bẩn nên không còn biết bẩn là gì. 

Phạm Đoan Trang sinh ra trong hòa bình, độc lập, được ăn học, có việc làm tốt nhưng với bản chất của một kẻ bất trị chuyên giao du với một số tên cầm đầu các tổ chức phản động, nhất là trong những chuyến xuất ngoại được chúng tiêm nhiễm tư tưởng phản động nên đã sớm ngả vào vòng tay chúng. 

Trang có mối liên hệ mật thiết với tổ chức khủng bố Việt Tân, tổ chức phản động VOICE, tham gia đoàn vận động nhân quyền do Việt Tân lập ra để phản đối Việt Nam trở thành thành viên Tổ  chức Nhân quyền của Liên Hiệp Quốc, kêu gọi các nước phương Tây mượn con bài "nhân quyền” để chống phá Việt Nam. 

Trang còn cùng với Trình Hội - kẻ cầm đầu tổ chức phản động VOICE lập ra cái gọi là "luật khoa tạp chí” mượn cớ bàn luận về luật để bẻ lái xuyên tạc, bóp méo, chống lại các hệ thống luật của Việt Nam, đưa lên mạng để kích động, xúi giục chống chính quyền nhân dân. Trang có hơn 50 lần trả lời phỏng vấn các báo, đài chống cộng như BBC, RFA, RFI, VOA… công khai chỉ trích, xuyên tạc, vu cáo, chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam. 

Trang còn viết 10 cuốn sách có nội dung phản động, xuyên tạc, chống Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. Với sự tài trợ của VOICE, Trang lập ra cái gọi là "nhà xuất bản tự do” in lậu hàng nghìn cuốn sách có nội dung phản động chống lại đất nước để lén lút phát hành trong nước; trong đó, có những tên chống cộng cực đoan như linh mục Đặng Hữu Nam rất mẫn cán, tận tụy tán phát những tài liệu phản động này. 

Qua các hoạt động chống phá ngông cuồng vi phạm Điều 88 Bộ luật Hình sự 1999 và Điều 117 Bộ luật hình sự năm 2015, Phạm Đoan Trang là kẻ phạm pháp, trở thành cơ sở ngoại tuyến của Việt Tân, thực chất là đang làm tay sai các tổ chức phản động nước ngoài vẫn rắp tâm cướp nước ta. Bởi vậy mà được chúng tài trợ trực tiếp và trá hình thông qua các "giải thưởng” chúng vẽ ra, vừa tiếp sức vừa khuyến khích lũ tay sai hoạt động ráo riết hơn nữa để chống phá đất nước ta. 

Như vậy, Phạm Đoan Trang là kẻ "cõng rắn cắn gà nhà”, "rước voi giày mả tổ”. Một nữ tặc như thế mà Hà Sĩ Phu đội lên đầu, ví với Bà Trưng, Bà Triệu, một con giun đất bẩn thỉu chui rúc trong cống được Hà Sĩ Phu cho "hóa rồng” càng cho thấy nhân cách của Hà Sĩ Phu sa đọa đến mức nào? Một kẻ tâm thần chính trị đội váy một ả nghịch tặc làm tay sai cho giặc lên đầu có đáng gọi là "sĩ phu Bắc Hà” không?
Nhất Tâm