Hơn 160 đơn vị tham gia Triển lãm nguyên liệu thực phẩm và đồ uống Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/10/2022 | 10:07:33 AM

Được tổ chức từ ngày 12-14/10, Triển lãm nguyên liệu thực phẩm và đồ uống Việt Nam (Fi Vietnam 2022) đã thu hút hơn 160 đơn vị triển lãm từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Các đơn vị sản xuất giới thiệu sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu mới tại Fi Vietnam 2022.
Các đơn vị sản xuất giới thiệu sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu mới tại Fi Vietnam 2022.

Ngày 12/10, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ quốc tế Sài Gòn (SECC), quận 7, TP Hồ Chí Minh đã khai mạc Triển lãm nguyên liệu thực phẩm và đồ uống Việt Nam - Fi Vietnam 2022.

Triển lãm do Hội Lương thực Thực phẩm Tp.HCM (FFA), Hội Khoa học Công nghệ Thực phẩm Việt Nam (VAFoST) và Informa Markets (Nền tảng giao dịch, sáng kiến và phát triển cho các ngành nghề, thị trường chuyên biệt) phối hợp tổ chức.

Triển lãm quy tụ 5.000 chuyên gia thực phẩm và đồ uống từ khắp Việt Nam, khu vực và toàn cầu từ tất cả phân khúc ngành, với hơn 160 đơn vị triển lãm từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm phân thành khu trưng bày sản phẩm tiêu biểu, khu vực giới thiệu sản phẩm cải tiến và tư vấn thông tin chuyên sâu... Khu vực nguyên liệu đồ uống tập trung những sản phẩm chế biến sẵn và khám phá xu hướng đồ uống mới nhất trong khu vực ASEAN.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 14/10, nhằm giới thiệu nguyên liệu đồ uống và nguyên liệu tự nhiên, cập nhật xu hướng mới trong ngành thực phẩm và đồ uống; tìm kiếm nguồn nguyên liệu mới, phát triển mối quan hệ hợp tác kinh doanh...; ngoài ra, tạo cơ hội cho doanh nghiệp kết nối kinh doanh và mở rộng thị trường hiệu quả; gia nhập vào thị trường nguyên liệu thực và đồ uống Việt Nam. Đây được đánh giá là thời cơ cho ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam khi thị trường toàn cầu đã dần phục hồi và phát triển trở lại.

Trong khuôn khổ triển lãm diễn ra chuỗi hội thảo kỹ thuật và chuyên ngành; chương trình kết nối doanh nghiệp; giải thưởng An toàn thực phẩm cho tài năng trẻ VAFoST... Thông qua đó, khách tham quan có thể cập nhật xu hướng mới trong ngành thực phẩm và đồ uống, tìm kiếm nguồn nguyên liệu mới, phát triển mối quan hệ hợp tác kinh doanh...

(Theo dangcongsan.vn)