Jonathan Anderson tiếp tục gây sốt với thiết kế túi có triết lý độc đáo

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/10/2022 | 10:01:28 AM

Các bộ sưu tập của Jonathan Anderson cho LOEWE không khác gì pháp thuật trong thời trang, thử nghiệm trong ranh giới của các nét đặc trưng của nhà mốt đồng thời có khả năng viết lại quy tắc riêng của thương hiệu.


Nếu bạn cần nhắc nhở, hãy xem chiếc áo khoác car coat có lỗ sinkhole trị giá 12.050 đô la Mỹ của nhà mốt hoặc toàn bộ show diễn dành cho nam mùa Thu / Đông 2022 tại đó. Bây giờ, với suy nghĩ này, LOEWE đã tái thiết kế và phát hành hai chiếc túi được thiết kế theo triết lý sinkhole là túi Amazona 15 và Cubi kiểu mới.




Amazona ban đầu được ra mắt vào những năm 1970 như một chiếc túi mềm có tay cầm hàng đầu và kể từ đó đã trở thành một biểu tượng của nhà mốt. Anderson đã đưa phong cách này trở lại trong những năm gần đây, và kể từ đó đã phát hành nó theo nhiều kích thước và hình thức khác nhau nhưng không có mẫu nào táo bạo như sản phẩm mới này. 

Ở đây, sản phẩm được làm bằng da bê màu đen sa tanh và có thể được đeo qua vai, ngang người hoặc cầm trên tay nhờ thiết kế độc đáo của nó, được nâng cao với lỗ sinkhole làm trung tâm. Nắp túi có thể tháo rời, nó cũng được trang trí với thương hiệu khắc LOEWE, được thêm vào phụ kiện, cũng như một ổ khóa khắc chữ đảo ngữ và nội thất được lót bằng da lộn.



Đối với những người muốn thực sự thu hút mọi ánh nhìn, túi LOEWE Cubi bằng da bê màu nâu rám nắng, mềm mại, dẻo dai được bao phủ trong vô số lỗ sinkhole, đi kèm với một nắp túi có thể tháo rời cho phép bạn thay đổi kiểu dáng của nó. Ở đây, dây đeo vai có thể điều chỉnh và có thể tháo rời sẽ chuyển đổi mục đích của túi, trong khi bên trong của bạn được bảo vệ nhờ khóa kéo ở trên cùng.



(Theo 24h)