Yên Bái: Nhiều mặt hàng giảm giá sâu dịp Black Friday

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/11/2022 | 1:06:51 PM

YênBái - Hưởng ứng Tháng khuyến mại quốc gia năm 2022 và dịp Black Friday, nhiều cửa hàng, siêu thị trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã tung ra đợt giảm giá sâu nhiều mặt hàng. Đây cũng là đợt khuyến mại quy mô lớn nhất năm với mục tiêu kích cầu mua sắm.

Trong ngày hội mua sắm Black Friday, chị Hoàng Thị Bích Phượng ở phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái cùng con trai đến siêu thị MediaMart, số 885 Điện Biên, thành phố Yên Bái để tìm mua máy lọc nước cũng như nhiều mặt hàng khác. 


Siêu thị MediaMart tưng bừng chương trình khuyến mại "Black Friday - 5 ngày đen tối rẻ vô đối" giảm giá đến 70% cho nhiều mặt hàng.

Chuyên kinh doanh điện máy tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, điện gia dụng, điện thoại, laptop, máy tính bảng, siêu thị MediaMart đã tưng bừng chương trình khuyến mại "Black Friday - 5 ngày đen tối rẻ vô đối" giảm giá đến 70% cho nhiều mặt hàng từ ngày 23/11 đến hết ngày 27/11 nhằm đáp ứng nhu cầu  của khách hàng trong ngày hội mua sắm Black Friday. Đây là một dịp đặc biệt để khách hàng có thể sở hữu những món đồ yêu thích với mức giá ưu đãi hấp dẫn. 


Khách hàng đến siêu thị MediaMart để lựa chọn món đồ yêu thích với mức giá ưu đãi hấp dẫn. 

Black Friday năm nay diễn ra vào thứ Sáu, ngày 25/11 nhưng trước đó vài ngày, rất nhiều cửa hàng, siêu thị đã lên kế hoạch giảm giá các mặt hàng để thu hút người tiêu dùng. Những bảng hiệu quảng cáo "Sale Black Friday, giảm hết, giảm tất 50%, 70%" hay "mua 1 tặng 1"… xuất hiện trên nhiều tuyến đường có cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại để hưởng ứng trào lưu ngày mua sắm "Black Friday”. 

Đặc biệt, các thương hiệu thời trang là những địa chỉ "nhanh chân" nhất nhanh chóng đón đầu xu thế chung với việc giảm giá các mặt hàng để thu hút khách.


Cửa hàng thời trang nam Owen, thành phố Yên Bái đưa ra chương trình khuyến mại từ 10% - 50% cho các mặt hàng, hấp dẫn khách hàng mua sắm.

Black Friday là một trong những đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm không chỉ với Việt Nam nhất là trong bối cảnh vừa tạm thoát khỏi ảnh hưởng dịch Covid-19. Người dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái mong chờ dịp này để được thỏa sức tiếp cận, mua sắm các mặt hàng chất lượng cao, thương hiệu nổi tiếng với mức giá phù hợp.  Đây cũng là cơ hội vàng để các doanh nghiệp tăng cường khai thác thêm thị phần, tiếp cận khách hàng mới, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. 

Tuy nhiên, để chọn lựa được hàng khuyến mại tốt, khách hàn, hơn hết, cần là những người tiêu dùng thông minh, kiểm chứng kỹ các chiêu khuyến mãi của các nhãn hàng và lựa chọn những cửa hàng, đơn vị kinh doanh uy tín trước khi thực hiện giao dịch, để "săn sale” hiệu quả và không bị bỏ lỡ những món hàng giảm giá "khủng” trong Ngày hội mua sắm Black Friday. 

Thanh Chi – Mạnh Cường