Nhận định tương quan, đội hình trận Brazil - Cameroon

  • Cập nhật: Thứ sáu, 2/12/2022 | 2:59:47 PM

Dưới đây là những nhận định, dự đoán và đội hình trận Brazil gặp Cameroon.

Trận Brazil và Cameroon được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.
Trận Brazil và Cameroon được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Brazil đã ghi tên mình vào vòng 1/8 sau chiến thắng tối thiểu trước Thụy Sỹ. Hiện, đội bóng xứ Samba có trong tay 6 điểm, hiệu số bàn thắng bại +3, hơn đội nhì bảng Thụy Sỹ 3 điểm, và hơn 2 đội xếp cuối 5 điểm (Cameroon và Serbia).

Chỉ cần 1 điểm trước Cameroon vào đêm nay, đội bóng áo vàng xanh sẽ giữ được ngôi nhất bảng và tránh được đội mạnh ở vòng 1/16. Đây cũng là điều mà Brazil hướng tới dù họ không có được lực lượng mạnh nhất.

Nhiều khả năng, tuyển Brazil sẽ không có sự phục vụ của Alex Sandro, Danilo và Neymar vì chấn thương. HLV Tite hứa hẹn sẽ thay đổi 7 đến 9 vị trí trong đội hình xuất phát của Brazil ở trận này để dưỡng sức cho vòng 1/8.

Về phía Cameroon, do mới có 1 điểm nên "Sư tử bất khuất” không còn nắm trong tay quyền tự quyết. Họ buộc phải thắng Brazil và chờ vào kết quả của cặp đấu còn lại để biết mình có được đi tiếp hay không.

Thủ môn số 1 của Cameroon, Andre Onana đã bỏ về nước vì mâu thuẫn với HLV Song. Ngoài ra, Cameroon không có tổn thất nào khác về lực lượng và đang sẵn sàng tạo địa chấn trước ứng viên vô địch.

Đội hình dự kiến Brazil - Cameroon:

Brazil: Alisson, Militao, Marquinhos, Silva, Telles, Casemiro, Guimaraes, Paqueta, Antony, Jesus, Vinicius Jr.

Cameroon: Epassy, Fai, Castelletto, Nkoulou, Tolo; Hongla, Anguissa, Kunde, Aboubakar, Choupo-Moting, Toko Ekambi.

(Theo GD&TĐ)