Màu hồng neon siêu hút hồn biến phái đẹp trở thành búp bê

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/12/2022 | 9:38:24 AM

Trang phục barbie core vẫn đem lại cảm hứng ăn mặc vô cùng mãnh liệt.

Cả
Cả "cây" đồ hồng neon trùng tông màu và lấp lánh ánh kim.

Màu neon vốn không còn quá lạ lẫm với mùa thời trang 2022 và có thể còn sang cả 2023. Nếu màu xanh neon từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn thời trang thì hồng neon lại như cơn gió nhỏ len lỏi vào tủ đồ hằng ngày của các cô gái. 

Nếu trước đây, màu neon khó mặc dễ bị chê là chói, ham nổi bật thì mùa mốt năm nay, màu hồng neon sẽ là gợi ý tuyệt vời cho phong cách của bạn. Các tín đồ thời trang có vô vàn các lựa chọn tham khảo đáng chú ý với các loại phụ kiện dễ thương, những mẫu váy ngọt ngào cho tới những mẫu thiết kế đậm đặc cá tính và hầm hố.

Phụ kiện ngọt ngào 

Với phụ kiện thì sắc hồng neon dường như là sự lựa chọn hoàn hảo: rất nữ tính và nổi bật. Những mẫu phụ kiện với sắc hồng neon mang tới không khí mới cho toàn thể bộ trang phục của các tín đồ, đặc biệt là sự kết hợp ngẫu hứng giữa những chi tiết đặc nữ tính như nơ, ngọc trai với đinh tán có thể "linh động" cho cả phong cách nhẹ nhàng lẫn tomboy cá tính.




Phụ kiện với sắc hồng neon không chỉ rất nữ tính mà còn đậm tính phá cách.


Túi và vòng tay màu hồng neon với các sắc độ màu từ nhạt tới đậm là "cứu cánh" cho cả bộ trang phục tông màu đơn giản.


Không chỉ là túi, những mẫu phụ kiện màu hồng neon "chóe" tạo nên diện mạo không thể lẫn vào đâu được cho các cô nàng.

 Váy hồng quyến rũ

Váy hồng luôn có sức hấp dẫn "vô đối" đối với các tín đồ, dù là vào mùa nào hay xu hướng nào đang lên ngôi. Chọn cho mình một chiếc thắt lưng và một đôi giày cao gót, hãy để những mẫu váy hồng neon thực sự làm bạn bừng sáng trên phố ngày thu.
 

Hồng neon mặc cả cây để tạo nên vẻ ngoài búp bê sống.



Dù là kiểu dáng ngắn dài, cổ điển hay phá cách, những mẫu váy hồng neon vẫn đem lại cảm giác quyến rũ hút mắt người đối diện.


Váy suông màu hồng neon diện tới công sở đủ giúp bạn trở thành cô nàng nổi bật nhất.

Thời trang dạo phố

Dạo phố là khoảng thời gian thuận lợi nhất để bạn bộc lộ cá tính, và chọn màu hồng neon sẽ là giải pháp mà chỉ có những nàng tín đồ thông minh mới dám áp dụng.

 


Vẻ đẹp lộng lẫy của những trang phục màu hồng chóe.

(Theo 24h)