Yên Bái: Chiến sĩ công an nhặt được của rơi trả người đánh mất

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/1/2023 | 7:42:17 AM

YênBái - Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Yên Bái vừa tiến hành trao trả tài sản, gồm: 1 ví da, các giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng, hơn 8 triệu đồng tiền Việt Nam, hơn 600 USD và 100 đô la Canada cho anh Nguyễn Minh Thái, trú tại phường 1, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Yên Bái tiến hành trao trả tài sản cho anh Nguyễn Minh Thái.
Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Yên Bái tiến hành trao trả tài sản cho anh Nguyễn Minh Thái.

Đây là số tài sản anh Nguyễn Minh Thái sơ suất làm rơi trên đường Hàng Bài thuộc quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội và đã được Đại úy Bùi Nguyên Đạt, cán bộ Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Yên Bái nhặt được khi đang trên đường đi công tác. 

Ngay sau khi nhặt được số tài sản trên, Đại úy Bùi Nguyên Đạt đã báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm cách xác minh thông tin chủ sở hữu để trả lại. 

Sau khi xác định được chủ sở hữu số tài sản trên, Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Yên Bái đã chủ động liên hệ và tổ chức trao trả lại toàn bộ số tài sản cho anh Nguyễn Minh Thái theo quy định.

Nhận được tài sản bị mất, anh Nguyễn Minh Thái cũng không ngờ mình còn rất may mắn và cảm kích vì  người nhặt được là chiến sĩ công an đến từ Yên Bái.

Thiên Bình (Công an tỉnh Yên Bái)