Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào năm mới “Yên Bái vào xuân”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 21/1/2023 | 10:32:52 PM

YênBái - Trong không khí tràn ngập niềm vui đón tết cổ truyền của dân tộc, mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới và chào đón giờ phút thiêng liêng chuyển giao năm cũ sang năm mới, tối 21/1 (tức đêm 30 tháng Chạp), tại Quảng trường 19/8, tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình Nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “ Yên Bái vào xuân”.



Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và đồng đảo nhân dân tham dự chương trình (ảnh trên).

Chương trình nghệ thuật kéo dài từ 21h30 đến thời khắc đón năm mới có chủ đề "Yên Bái vào xuân” có sự tham gia góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Đức Trung, Ngọc Liên, Kiên Trung… và các nghệ sĩ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh, các em học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, Trường THPT Nguyễn Huệ biểu diễn. 

Chương trình gồm 3 chương: chương I - Xuân vùng cao; chương II - Du xuân; chương III - Đất trời vào xuân. Với sự dàn dựng công phu, kĩ lưỡng, chương trình đã đem đến một bữa tiệc âm nhạc sôi động với các ca khúc chào đón năm mới trong niềm vui hân hoan, rạo rực, tạo không khí tươi vui trong thời khắc chuyển giao của đất trời .



Chương trình đảm bảo tính truyền thống, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân đến theo dõi, cổ vũ.

Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới với chủ đề "Yên Bái vào xuân” là hoạt động thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới. Qua đó, khích lệ phong trào thi đua yêu nước, động viên nhân dân tích cực tham gia lao động sản xuất, hăng say hoạt động sáng tạo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2023.


Chương trình nghệ thuật đón năm mới có chủ đề "Yên Bái vào xuân”.

Thu Trang - Đức Toàn