40 người đẹp quốc tế đến TP.HCM tranh vương miện Miss Charm

  • Cập nhật: Thứ bảy, 4/2/2023 | 5:37:30 AM

Tính đến ngày 3/2, 40 ứng viên quốc tế đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị bước vào hành trình cạnh tranh giành vương miện Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế Miss Charm.

Thí sinh đại diện cho nước chủ nhà Việt Nam - Đặng Dương Thanh Thanh Huyền
Thí sinh đại diện cho nước chủ nhà Việt Nam - Đặng Dương Thanh Thanh Huyền

Theo đó từ sáng nay, các thí sinh đại diện đến từ các nước như: Costa Rica, Ấn Độ, Nam Phi, Argentina, Thái Lan,... cùng hàng loạt đại diện khác như: Venezuela (Venezuela), Olivia Harris (xứ Wales), Annabelle Mae McDonnell (Philippines), Karen Bustos (Mexico), Karen Bustos (Đức)… đồng loạt chia sẻ hình ảnh, video đến Việt Nam, cập nhật hành trình đến Việt Nam để giành vương miện Miss Charm. 

Trước đó chiều 2/2, đại diện Việt Nam là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền đã được đơn vị giữ bản quyền quyền Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam công bố là đại diện chính thức của Việt Nam tại đấu trường Miss Charm năm nay.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng - đại diện đơn vị nắm bản quyền, nhận định người đẹp sinh năm 1996 có đầy đủ tố chất, yếu tố phù hợp để "chinh chiến” tại cuộc thi quốc tế này. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng: 85-56-90, ghi điểm với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ cùng phong thái tự tin và vô cùng hoạt ngôn nhờ là MC song ngữ.

Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế - Miss Charm là cuộc thi hoa hậu quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Được công bố ra mắt từ năm 2019 nhưng đấu trường nhan sắc này đã phải trì hoãn tổ chức hai lần do COVID-19. 

Miss Charm chính thức khởi tranh từ tháng 2/2023 với sự tham gia 40 thí sinh là những hoa hậu, á hậu cấp quốc gia. Đây là cuộc thi được kỳ vọng sẽ trở thành một cuộc thi sắc đẹp uy tín mà ở đó người Việt Nam là đơn vị nắm bản quyền.

Bên cạnh đó, các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi cũng sẽ bắt đầu từ ngày 4/2, đêm chung kết chính thức diễn ra vào ngày 16/2. Từ 40 người đẹp, ban tổ chức sẽ chọn ra top 20 chung cuộc trình diễn áo tắm sau đó công bố top 10 bước vào phần thi trang phục dạ hội và chọn ra 6 ứng viên xuất sắc nhất đến với vòng thi ứng xử. Ba thí sinh được đánh giá cao nhất sẽ cùng cạnh tranh để giành chiếc vương miện Miss Charm năm nay.

(Theo VTV)