Chi hội Nhiếp ảnh Yên Bái kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ bảy, 11/3/2023 | 10:13:52 PM

YênBái - Ngày 11/3, Chi hội Nhiếp ảnh Yên Bái, Hội Liên Hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam 15/3/1953-15/3/2023.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp VHNT tỉnh Yên Bái tặng hoa chúc mừng Chi hội Nhiếp ảnh Yên Bái.
Lãnh đạo Hội Liên hiệp VHNT tỉnh Yên Bái tặng hoa chúc mừng Chi hội Nhiếp ảnh Yên Bái.

Tại buổi họp mặt, các nghệ sĩ Chi hội Nhiếp ảnh Yên Bái đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhiếp ảnh Việt Nam và tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. 

Chi hội Nhiếp ảnh tỉnh hiện có 20 hội viên, trong đó, có 9 hội viên thuộc Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam. Những năm qua, chi hội đã có hơn 20 tác phẩm đoạt giải thưởng cấp trung ương, 19 tác phẩm đoạt giải cấp khu vực và hơn 100 tác phẩm đoạt các giải thưởng cấp tỉnh; trên 30 tác phẩm được trưng bày triển lãm quốc tế, hơn 40 tác phẩm được trưng bày triển lãm toàn quốc và hơn 100 tác phẩm được trưng bày triển lãm khu vực. 

Tại các Liên hoan Nhiếp ảnh khu vực miền núi phía Bắc, Chi hội Nhiếp ảnh đã đạt được nhiều giải đồng đội và Huy chương Vàng, Bạc, Đồng. Chi hội Nhiếp ảnh đã đóng góp những bức ảnh đẹp tham gia 30 cuộc triển lãm ảnh trong và ngoài tỉnh được trưng bày nhằm phục vụ những sự kiện lớn của tỉnh…

Thời gian tới, Chi hội Nhiếp ảnh Yên Bái quyết tâm đoàn kết, phát huy sức sáng tạo và trách nhiệm, tiếp tục cống hiến cho tỉnh và đất nước bằng tất cả tài năng, trách nhiệm và tâm huyết. 

Thu Hiền