3 phim Việt hé lộ nội dung vừa kịch tính vừa hài hước

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/3/2023 | 7:40:38 AM

Biệt đội rất ổn, Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng và Mặt trời mùa đông cùng tiết lộ nhiều tình tiết hấp dẫn, hứa hẹn chinh phục khán giả khi chính thức ra mắt.

Mối quan hệ tình tay ba căng thẳng trong
Mối quan hệ tình tay ba căng thẳng trong "Mặt trời mùa đông"

Gay cấn tình tay ba trong Mặt trời mùa đông

Khai thác những chủ đề nóng hổi, thuộc thể loại tâm lý xã hội tình cảm - hình sự, Mặt trời mùa đông hiện đang nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả.

Những trái ngang, đa chiều được thể hiện rõ nét trong poster chính của phim với sự xuất hiện của bộ ba nhân vật chính Minh Hoàng – Minh Huy, Nhã Lan và Đan Thanh với mối tình tay ba đầy trắc trở.

Steven Nguyễn gây bất ngờ khi được đạo diễn giao đảm nhận vai kép với hai hình ảnh hoàn toàn đối lập: một Minh Hoàng kiên nghị, mạnh mẽ và một Minh Huy chất phác, giàu nghị lực. Đặc biệt, cái nhếch mày của Steven Nguyễn trong tạo hình Minh Hoàng phần nào cho thấy uẩn khúc, gian truân trong hành trình tìm lại sự thật.

Theo Steven Nguyễn: "Hai nhân vật có tính cách đối lập hoàn toàn. Người anh chân chất, thật thà, từ nhỏ đã sống trong làng chài lưới. Còn người em ở môi trường xa hoa. Hai anh em có tính cách trái ngược nhau.

Từ đó tới giờ, mọi người luôn biết Steven qua các vai giang hồ, bụi bặm, đánh đấm. Đây là cơ hội để Steven thoát ra các vai đó để thể hiện cho mọi người biết mình không chỉ biết đánh đấm mà còn có thể đảm nhận những vai thể hiện nội tâm sâu sắc”.


Poster chính thức của bộ phim

Ở tuyến nữ, "nàng Kiều” Trình Mỹ Duyên nhiều cảm xúc với đôi mắt ứa lệ. Số phận của nhân vật Nhã Lan do cô đảm nhận ắt hẳn sẽ chịu nhiều đau thương, nghiệt ngã. Trái ngược với Trình Mỹ Duyên. Quỳnh Lương cho thấy nhân vật Đan Thanh mưu mô, xảo quyệt nhưng đâu đó vẫn có sự yếu đuối, nặng tình cảm.

Phim do đạo diễn Trần Bửu Lộc thực hiện, quy tụ dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm như: Đại Nghĩa, Huy Khánh, Thân Thúy Hà, NSƯT Mỹ Uyên, Hoàng Trinh, Kiều Trinh, Khương Thịnh… và những diễn viên trẻ tiềm năng như: Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Lương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, YeYe Nhật Hạ, Trịnh Xuân Nhản, Lương Gia Huy…

Phim dự kiến phát sóng trên ứng dụng VieON từ ngày 24-3.

Thái Hòa – Thu Trang "song kiếm hợp bích”

Sau khi ra mắt những hình ảnh đầu tiên, Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng tiếp tục khiến khán giả thêm tò mò về mối quan hệ đặc biệt của hai cha con Thái Hòa, Thu Trang diễn ra trong xóm lao động nhỏ.


Tạo hình khác lạ của Thái Hòa

Sau khi gợi nhiều hào hứng cho người xem với màn "chốt đơn”: con lấy chồng - cha bỏ nhậu, khán giả lại được một phen bật ngửa với màn "sale” cực đỉnh của ông Ba Xỉn (Thái Hòa) khi giới thiệu Nhót (Thu Trang) nhà ông là một người công - dung - ngôn - hạnh và đặc biệt "nó còn là con gái tân”.

Ngược lại với thái độ hồ hởi của ông Xỉn, Nhót lại hời hợt không đáp lại mà còn tìm đến sự trợ giúp của quân sư Hồng (NSND Hồng Vân) nhưng… để uống rượu. Điều này càng hiến khán giả khó đoán được chuyện sắp sửa xảy ra khi Nhót luôn là một người "bài trừ” rượu chè nhất xóm.

Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của Mạnh (Tiến Luật) ở cuối đoạn teaser cũng mang đến dấu hỏi khá lớn cho khán giả khi anh chính là người đưa Nhót say xỉn về nhà.


Thu Trang có màn hóa thân bá đạo

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng hứa hẹn sự tung hứng và nhập tâm của Thái Hòa và Thu Trang sẽ mang đến hành trình vừa hài hước, vừa dễ thương, vừa cảm xúc.

Phim dự kiến ra rạp từ ngày 28-4.

Biệt đội rất ổn mở kèo vui "ngàn tỷ”

Trailer chính thức của bộ phim Biệt đội rất ổn vừa được nhà sản xuất, nhà phát hành ra mắt.

Từng khiến khán giả tò mò bởi màu sắc vui vẻ, hài hước đến trailer chính thức, yếu tố này càng được tô đậm nhờ những màn tung hứng nhịp nhàng trong loạt tình huống "dở khóc dở cười” và những cú "quay xe” gấp gáp, dồn dập giữa các nhân vật.


Hành trình "phá đám" đặc biệt trong "Biệt đội rất ổn"

Vừa ra tù, Khuê đã nóng vội bàn tính kế hoạch lật tẩy bộ mặt thật của chồng cũ để giành lại quyền nuôi con gái. Bên cạnh sự giúp đỡ nhiệt tình từ Phong và các thành viên gia đình cục súc, nhiệm vụ của họ là phải lấy được chiếc vòng kim cương trong đám cưới chồng cũ của Khuê. Nhiều pha xử lý ngờ nghệch, liên tục gây hoang mang của các thành viên hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười.

Theo đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, phim tập trung nói về sự đoàn kết của những con người xa lạ gặp nhau trên một hành trình: "Mọi người không chỉ xem một - hai nhân vật chính mà sẽ theo dõi rất nhiều nhân vật. Ai cũng rất hay ho, duyên dáng".


Ê-kíp tự tin phim mang đến tiếng cười mới lạ

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa và đặc biệt là khách mời – NSND Bạch Tuyết.

Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp từ ngày 31-3.

(Theo SGGP)