Hyundai Venue bổ sung phiên bản thể thao mới, cạnh tranh với Kia Sonet và Toyota Raize

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/3/2023 | 3:25:43 PM

Hyundai Venue N Line vừa được giới thiệu và dự kiến ra mắt vào tháng 9. Đây được xem là chiếc SUV hạng A nhiều trang bị nhất hiện tại.

Phiên bản N Line của Hyundai Venue có thiết kế trẻ trung hơn.
Phiên bản N Line của Hyundai Venue có thiết kế trẻ trung hơn.

Sau khi cho ra mắt bản nâng cấp của Hyundai Venue vào giữa năm 2022, hãng xe Hàn Quốc tiếp tục giới thiệu thêm phiên bản N Line của mẫu xe này. Bên cạnh kiểu dáng thể thao hơn, Venue N Line còn được tinh chỉnh hệ thống treo, cho khả năng xử lý tốt hơn, tuy nhiên không có bất kỳ thay đổi nào về mặt hiệu suất động cơ.

Hyundai Venue N Line được phát triển dựa trên Venue facelift 2022, do đó xe có một số trang bị tiêu chuẩn như phần mềm thông tin giải trí Bluelink mới, bổ sung các chức năng điều khiển từ xa, Amazon Alexa và trợ lý ảo Google.

Điểm nhấn trên Hyundai Venue N Line là có thêm hệ thống Car to Home/Home to Car, chức năng kết nối này tương tự các dòng xe hạng sang của Genesis. Với những nâng cấp trên, Hyundai Venue N Line trở thành mẫu xe đô thị có nhiều tiện nghi nhất hiện tại.

Về thiết kế, Hyundai Venue N Line có cản trước được làm mới, bổ sung thêm tấm chắn gầm cả trước và sau, các đường viền đỏ tạo điểm nhấn ở ngoại hình. Xe được trang bị bộ mâm 16 inch mới, cánh gió sau lớn hơn và hệ thống ống xả kép mạ chrome.

Nội thất vẫn giữ cách bố trí cũ nhưng có thêm một số chi tiết trang trí, phối theo tone màu đen đỏ đặc trưng của mẫu xe trong dòng N Line. Trang bị tiêu chuẩn nổi bật bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình giải trí 8 inch, lẫy chuyển số sau vô-lăng, chân ga và phanh hợp kim nhôm, cửa sổ trời và hệ thống âm thanh cao cấp của Bose.


Phiên bản N Line của Hyundai Venue có thiết kế trẻ trung hơn.
Hyundai Venue phiên bản N Line. 

Sức mạnh của Hyundai Venue N Line đến từ động cơ xăng 3 xy-lanh, 1.0L không tăng áp. Công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp lý hợp kép và hệ dẫn động cầu trước.

Hyundai Venue N Line sẽ trở thành phiên bản cao cấp nhất của dòng SUV hạng A này. Xe sẽ được cho ra mắt vào ngày 6/9 tới tại thị trường Ấn Độ, giá bán dự kiến cao hơn mức 1,272 triệu rupee (372,5 triệu đồng) của phiên bản SX hiện tại.


Bên trong Hyundai Venue phiên bản N Line sử dụng nội thất màu đen, kết hợp với đường chỉ đỏ và logo N trên lưng ghế.

Ở phân khúc SUV hạng A tại Việt Nam, hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa có sản phẩm nào, đây cũng chính là phân khúc mới nổi được người dùng quan tâm. Không loại trừ khả năng HTC sẽ phân phối mẫu xe này trong tương lai nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Kia Sonet hay Toyota Raize.

(Theo CLO)