Liên quan tới loạt cửa hàng ở nhiều địa phương bị kiểm tra, F88 nói gì?

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/3/2023 | 9:11:53 AM

F88 cho biết đây là cuộc kiểm tra định kỳ. Cuộc kiểm tra này diễn ra đồng thời với sự kiện kiểm tra chi nhánh trụ sở chính tại TP. HCM.

F88 phản hồi về việc loạt cửa hàng tại nhiều địa phương bị kiểm tra
F88 phản hồi về việc loạt cửa hàng tại nhiều địa phương bị kiểm tra

Liên quan tới vụ việc cơ quan công an tại nhiều địa phương tiến hành kiểm tra hành chính các phòng giao dịch của F88, phía đơn vị này đã có phản hồi chính thức.

Cụ thể thì theo F88, việc kiểm tra các phòng giao dịch tại tỉnh Tiền Giang, An Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Hậu Giang... trong thời gian qua là đợt kiểm tra hành chính định kỳ của Công an địa phương do ngành nghề kinh doanh hiện tại của F88 là ngành nghề kinh doanh có điều kiện và được quản lý bởi chính quyền địa phương. Việc kiểm tra này vẫn thường xuyên diễn ra để đảm bảo an ninh trật tự, quy trình được tuân thủ theo đúng pháp luật. 

Việc kiểm tra hàng loạt được diễn ra đồng thời với sự kiểm tra chi nhánh trụ sở chính tại TP. HCM dẫn đến việc một số cơ quan báo chí quan tâm, đưa tin là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, có thể thấy rằng về cơ bản 2 cuộc kiểm tra này có tính chất khác nhau.

Theo F88 cho biết thì trong thời gian tới, các đợt kiểm tra dự kiến sẽ xảy ra định kỳ theo quy định của các cơ quan chức năng. Tuy nhiên, trước, trong và sau thời gian này các phòng giao dịch trong hệ thống của F88 vẫn sẽ đảm bảo hoạt động kinh doanh, vận hành, phục vụ nhu cầu của khách hàng như bình thường.

(Theo CLO)