Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ (Bộ Công an) giao lưu văn nghệ chào mừng Ngày thành lập Đoàn

  • Cập nhật: Chủ nhật, 26/3/2023 | 5:11:16 PM

YênBái - Tối 25/3, Liên chi đoàn 4, Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ 1, Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động, Bộ Công an đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí minh và sinh nhật tháng 3 cho trên 30 chiến sỹ mới.

Tiết mục hát múa trong đêm văn nghệ do các chiến sỹ mới biên đạo và biểu diễn.
Tiết mục hát múa trong đêm văn nghệ do các chiến sỹ mới biên đạo và biểu diễn.

Trên 700 đoàn viên, thanh niên là những chiến sỹ nghĩa vụ công an nhân dân đã hòa mình vào những lời ca, tiếng hát, điệu múa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, đất nước tươi đẹp và khát vọng của tuổi trẻ cống hiến cho quê hương, đất nước. 

Buổi giao lưu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn, của tuổi trẻ lực lượng Công an nhân dân và cảnh sát cơ động cho nền độc lập, tự do của dân tộc, vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân... Truyền thống ấy đã, đang và sẽ được thế hệ trẻ hôm nay và mai sau tiếp bước. 

Trong những ngày qua, tuổi trẻ Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ 1 đã hòa mình vào bầu không khí thi đua "vượt nắng, thắng mưa" quyết tâm rèn luyện tốt, huấn luyện giỏi, lập thành tích chào mừng Ngày thành lập Đoàn và hướng tới kỷ niệm Ngày sinh nhật Bác 19/5/2023.

Lê Phiên