Thành phố Yên Bái tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2022

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/3/2023 | 10:49:21 PM

YênBái - Tối 29/3, UBND thành phố Yên Bái tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022; phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023.

Trong năm qua, thành phố đã thường xuyên đổi mới nội dung và hình thức tổ chức, triển khai các phong trào thi đua theo đợt, theo chuyên đề; phát huy vai trò của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, đặc biệt là vai trò của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, xã, phường trong chỉ đạo, tổ chức các phong trào thi đua; nâng cao tinh thần trách nhiệm của các cá nhân trong việc tham mưu, thực hiện công tác thi đua, khen thưởng. Thành phố cũng làm tốt công tác tuyên truyền, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến; chú trọng khen thưởng các tập thể cơ sở, cá nhân trực tiếp lao động sản xuất.


Bí thư Thành uỷ Đỗ Đức Minh phát biểu tại Hội nghị.

Các phong trào thi đua đã tạo ra khí thế thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, công tác và học tập, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2022 của thành phố Yên Bái. Nhờ vậy, nhiều tập thể, các nhân đã được nhận các hình thức khen thưởng cấp Trung ương, cấp tỉnh và thành phố. 

Đ
Bí thư Thành uỷ Đỗ Đức Minh trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp dân vận của Ban Dân vận Trung ương cho 2 cá nhân xuất sắc.


Lãnh đạo UBND thành phố Yên Bái khen thưởng các tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến.

Tại Hội nghị, thành phố Yên Bái đã phát động phong trào thi đua năm 2023 với chủ đề: "Nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền và sức chiến đấu của Đảng bộ thành phố; đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững; tập trung phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ, hiện đại, tạo bứt phá trong chuyển đổi số; bảo đảm cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân; hoàn thành xây dựng thành phố Yên Bái trở thành đô thị loại II  theo hướng "xanh, hài hòa, bản sắc, hạnh phúc”, xứng tầm là trung tâm, động lực phát triển kinh tế - văn hóa của tỉnh.


Lãnh đạo UBND thành phố Yên Bái khen thưởng các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2022.


Lãnh đạo thành phố Yên Bái tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện nhiệm vụ dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2022.

Nhân dịp này, 68 tập thể, 540 cá nhân đã được UBND thành phố trao tặng các danh hiệu thi đua và các hình thức: giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố, Tập thể lao động tiên tiến, Chiến sỹ thi đua cơ sở.

Thu Trang - Mạnh Cường