Khai mạc Giải bóng đá nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, năm 2023

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/3/2023 | 10:23:50 PM

YênBái - Tối 30/3, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái phối hợp với Sở Văn hoá- Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, Tỉnh đoàn và Công an tỉnh tổ chức khai mạc Giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, năm 2023.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố, các trọng tài, nhà tài trợ cùng đông đảo các cầu thủ, khán giả "nhí" và người dân trong tỉnh.

Giải năm nay quy tụ 120 cầu thủ "nhí" của 10 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố và Nhà thiếu nhi tỉnh. Đây là những cầu thủ được tuyển chọn kỹ lưỡng từ cơ sở. 

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng sự nỗ lực tập luyện của các đội bóng, Giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái năm nay hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải sổi nổi, hấp dẫn, tạo đà thúc đẩy phong trào thể thao trong lứa tuổi nhi đồng, góp phần ươm mầm tài năng bóng đá trẻ của tỉnh. 

Ngay sau Lễ khai mạc, khán giả đã chứng kiến trận thi đấu sôi nổi giữa hai đội huyện Yên Bình và Nhà thiếu nhi tỉnh.  


Giải diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 30/3-2/4/2023) với tổng số 24 trận. Trận chung kết và Lễ bế mạc giải sẽ diễn ra vào tối 2/4/2023.

Bùi Minh