Hà Nội: Tài xế sử dụng thuốc phiện vẫn lái xe chở 10 khách

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/4/2023 | 5:16:28 PM

Đội cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) phát hiện tài xế dương tính với ma túy, điều khiển xe khách.

Tài xế xe khách dương tính với ma túy làm việc với cơ quan công an.
Tài xế xe khách dương tính với ma túy làm việc với cơ quan công an.

Ngày 1/4, trao đổi với phóng viên báo chí, chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, tổ công tác của Đội làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Phạm Văn Đồng vừa phát hiện tài xế xe khách dương tính với ma túy.

Cụ thể, khoảng 11h25 cùng ngày, tổ công tác dừng kiểm tra xe khách BKS 21B-008.XX lưu thông hướng Phạm Văn Đồng đi Phạm Hùng.

Qua kiểm tra, tài xế N.X.T. (SN 1991, trú tại Yên Bái) xuất trình được các giấy tờ liên quan đến phương tiện và người điều khiển.

Phát hiện anh T. có biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra nhanh và phát hiện tài xế dương tính với chất ma túy. Tại thời điểm kiểm tra, trên xe khách đang chở 10 hành khách.

Bước đầu, tài xế T. khai nhận, cách đây 3 hôm có ăn uống và trong đồ ăn có chất thuốc phiện bột màu đen. Anh T. cho biết, đã nhận thức được hành vi của mình khi điều khiển phương tiện mà trong cơ thể có chất ma túy. Đồng thời cam kết không tái phạm.

Hiện tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính với anh T. về hành vi điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy. Vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

(Theo Vietnamnet)